Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos vô đối Euro 2016 về số lượng đường chuyền

Thứ Ba 05/07/2016 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thống kê của trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA.com), tiền vệ Toni Kroos của ĐT Đức là ngôi sao có nhiều đường chuyền nhất tại Euro 2016.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

ĐT Đức đã thi đấu khá tốt ở VCK EURO 2016, họ vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Ở vòng 1/8, “Cỗ xe tăng”dễ dàng đánh bại Slovakia với tỉ số 3-0, đến vòng tứ kết họ xuất sắc đánh bại Italia trên chấm 11m. Tiền vệ Toni Kroos là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của ĐT Đức ở giải đấu lần này. Khả năng điều phối và thu hồi bóng của cầu thủ này là cực tốt, ngôi sao của Real Madrid luôn là người chạm bóng nhiều nhất bên phía Die Mannschaft.
DT Duc hinh anh
Toni Kroos là cầu thủ chuyền nhiều nhất Euro 2016
Theo thống kê của trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA.com), tiền vệ Toni Kroos của ĐT Đức đang là cầu thủ có số lượng đường chuyền nhiều nhất tại Euro 2016. Cụ thể, Kroos đã tung ra cả thảy 557 đường chuyền tính tới hết vòng tứ kết, trong đó có 522 đường chuyền đúng địa chỉ, đạt độ chính xác tới 94%. Xếp thứ hai là tiền vệ Granit Xhaka của Thụy Sĩ với 398 đường chuyền, chính xác 91%. Trung vệ Jerome Boateng (Đức) đứng thứ ba khi tung ra 382 đường chuyền, cũng đạt độ chính xác 91%. 
Đức sẽ gặp chủ nhà Pháp ở bán kết, đây là trận chung kết sớm của giải đấu. Để có thể giành vé vào chung kết, những trụ cột của Pháp phải giữ được phong độ tốt và Kroos phải là một trong số đó. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1990 khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Trong những động thái mới nhất, đội chủ sân Etihad đang muốn đưa về tiền vệ Toni Kroos. Đội bóng của nước Anh chấp nhận chi tới 75 triệu euro để thuyết phục Real nhả ngôi sao của mình.
DT Duc hinh anh 2
Kroos lọt vào tầm ngắm của Man City
Trong quá khứ, Kroos đã từng chơi bóng cho Bayern Munich dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola và anh từng bày tỏ rằng HLV người Tây Ban Nha là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới mà anh từng làm việc cùng.  Có được ngôi sao của Real, tuyến giữa của Man City sẽ được nâng cấp đáng kể. Mức phí để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này lên tới 300 triệu euro.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X