Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Benzema CHÍNH THỨC vắng mặt ở VCK Euro 2016

Thứ Năm 14/04/2016 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau màn ngược dòng ấn tượng của Real Madrid ở Champions League, tiền đạo Karim Benzema đã xác nhận sẽ không tham dự VCK EURO 2016 cùng ĐT Pháp. Đây là quyết định đã được LĐBĐ Pháp đưa ra trước đó...

Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Thông tin trên đã được chính Karim Benzema xác nhận trên mạng xã hội Twitter “Thật không may mắn cho tôi và những ai luôn ủng hộ tôi, tôi sẽ không được chọn tham dự VCK EURO 2016 tại Pháp...”. Là ngôi sao lớn, tiền đạo xuất sắc hàng đầu bóng đá thế giới hiện nay và được nhiều CĐV bóng đá Pháp yêu mến, dĩ nhiên Karim Benzema muốn tham dự VCK EURO 2016 tổ chức trên quê nhà. Tuy nhiên, anh đã mất đi vinh dự to lớn đó sau khi dính vào scandal đình đám liên quan tới vụ clip sex tống tiền với người đồng đội Mathieu Valbuena.

Tien dao Benzema CHINH THUC vang mat o VCK Euro 2016 hinh anh
 

Được biết mới đây, Benzema đã có buổi cuộc gặp gỡ với Chủ tịch LĐBĐ Pháp, ông Noel Le Graet. Trong cuộc gặp này, vị lãnh đạo cao nhất của LĐBĐ Pháp đã nói thẳng quyết định loại Benzema khỏi ĐTQG Pháp dù từ nay tới VCK EURO 2016 vẫn còn tới gần 2 tháng nữa. Không lâu sau khi Benzema chia sẻ thông tin trên Twitter, LĐBĐ Pháp (FFF) cũng đã chính thức xác nhận việc không bao giờ triệu tập tiền đạo này cho VCK EURO 2016. Lý do được đưa ra là Benzema không đủ phẩm chất đạo đức để đại diện cho Les Bleus.

Thực ra trước cuộc gặp gỡ này, Benzema có vẻ cũng biết về số phận của mình nên đã đăng tải trên Twitter rằng “Mọi thứ sẽ đến... Một ngày buồn, mãi mãi”. Cùng với đó là đoạn video tổng hợp những màn trình diễn ấn tượng nhất của anh trong màu áo ĐT Pháp. Hay trước trận tứ kết lượt về Champions League, Benzema cũng chia sẻ trên Twitter rằng “ĐT Pháp rất quan trọng với tôi. Tôi luôn mang nó trong trái tim mình. Mọi cầu thủ đều muốn tham dự VCK EURO trên quê nhà. Tôi im lặng và chờ đợi những tin tốt lành”.
 
Hồi tháng 12, sau khi Benzema bị triệu tập điều tra về vụ tống tiền đồng đội Valbuena, LĐBĐ Pháp (FFF) đã loại tiền đạo này khỏi ĐTQG vô thời hạn, không hẹn ngày trở lại. Ở Pháp, đã có nhiều nhân vật quan trọng lên tiếng yêu cầu FFF bỏ án phạt với Benzema để tiền đạo này được tham dự VCK EURO 2016, trong đó có cả Tổng thống François Hollande. Tuy vậy, FFF vẫn không đồng ý. Lần cuối cùng Benzema khoác áo ĐT Pháp là vào tháng 10/2015, ở trận giao hữu với Armenia (thắng 4-0). Ở trận đấu đó, anh đã ghi 2 bàn thắng.

Thiếu vắng Benzema rõ ràng là mất mát lớn với ĐT Pháp ở VCK EURO 2016 bởi hiện tại, anh vẫn chắc chắn là trung phong số 1 của Les Bleus. Tính tới thời điểm này, chân sút của Real Madrid đã có tổng cộng 27 bàn thắng cho ĐT Pháp sau 81 lần ra sân.

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X