Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân ĐT Pháp thách thức nhà vô địch World Cup

Thứ Tư 06/07/2016 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Đức vs Pháp ở bán kết Euro 2016, thủ thành Hugo Lloris khẳng định Pháp đã trưởng thành hơn rất nhiều sau thất bại trước Đức ở tứ kết World Cup 2014.

► Cập nhật tin tức Bundesliga và lịch thi đấu bóng đá Đức chính xác nhất.

Sau chiến thắng đậm đà 5-2 trước Iceland, ĐT Pháp sẽ gặp Đức ở bán kết Euro 2016. Đây là trận đấu được coi là chung kết sớm của giải đấu. Thực lực hai bên đang rất cân bằng. Nhưng trong quá khứ, Les Bleus thường không có được những kết quả tốt trước “Cỗ xe tăng”. Ở cuộc đọ sức tại tứ kết World Cup 2014, bàn thắng duy nhất của trung vệ Mats Hummels giúp thầy trò HLV Low giành chiến thắng.
Thu thanh Hugo Lloris thach thuc Duc hinh anh
Lloris khẳng định Pháp trưởng thành hơn rất nhiều so với World Cup 2014
Trước trận Đức vs Pháp ở bán kết Euro 2016, thủ thành Hugo Lloris khẳng định Pháp đã trưởng thành hơn rất nhiều sau thất bại trước Đức ở tứ kết World Cup 2014: “Những trận thua giúp chúng tôi rút ra rất nhiều bàn học. Tôi cảm thấy rằng ĐT Pháp đã trưởng thành hơn rất nhiều so với thời điểm thua Đức cách đây hai năm trên đất Brazil. Chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng hơn, những cầu thủ cũng nhiều kinh nghiệm hơn. Mọi thứ đang đi đúng hướng và chúng tôi đang tự tin sẽ trả thành công món nợ trước người Đức”.
Hugo Lloris sợ thua Đức trên chấm 11m
(Bongda24h.vn) - Trước trận Pháp vs Đức ở bán kết Euro 2016, thủ thành Hugo Lloris tỏ ra lo ngại về khả năng đá 11m của ĐT Đức.
Trong trận giao hữu được tổ chức vào tháng 11 năm 2015, ĐT Pháp đã giành chiến thắng 2-0 nhưng thủ thành Hugo Lloris khẳng định đó chỉ là một trận giao hữu và không thể đánh giá đúng thực lực của đối thủ: “Đó chỉ là trận giao hữu và thực chất thì Đức cũng không tung ra đội hình mạnh nhất. Bạn có thể thấy rằng sau hai năm, Đức vẫn rất mạnh, họ vẫn là một tập thể rất khó có thể đánh bại. Họ vẫn đang là ĐKVĐ World Cup nhưng chúng tôi có niềm tin vào một chiến thắng. Tinh thần đoàn kết và sự cổ vũ của các CĐV nhà sẽ giúp Pháp vào chung kết”.
Thu thanh Hugo Lloris thach thuc Duc hinh anh 2
Hugo Lloris tin rằng Pháp sẽ đánh bại Đức
Thủ thành Hugo Lloris cũng đánh giá rất cao tài năng của thủ thành Manuel Neuer: “Anh ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Neuer đã tỏa sáng giúp Đức đánh bại Italia ở tứ kết, cậu ấy đã đẩy được hai quả 11. Đó là một cầu thủ phi thường. Tôi dành cho Neuer sự tôn trọng rất lớn. Nhưng hàng công của chúng tôi tự tin có thể khiến cậu ấy gặp khó khăn”.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X