Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bắc Ireland: “Chúng tôi đã cố gắng hết sức”

Thứ Tư 22/06/2016 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu sau trận Đức 1-0 Bắc Ireland, thủ thành Michael McGovern cho rằng Bắc Ireland đã cố gắng hết sức nhưng không thể giành điểm trước ĐT Đức.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Ở lượt trận cuối cùng bảng C, ĐT Đức sẽ có cuộc đối đầu với Bắc Ireland. Với sự vượt trội về mặt đội hình cộng với việc đối phương chơi tử thủ, Die Mannschaft đã chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Những thống kê chỉ ra rằng, ĐT Đức đã cầm bóng tới 79%, họ tung ra 27 cú sút, trong khi đó Bắc Ireland chỉ cầm bóng 21% và tung ra vỏn vẹn 2 cú sút. Cuối cùng, thầy trò Joachim Low đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Nếu các chân sút của Đức không chơi vô duyên và thủ thành của Bắc Ireland không quá xuất sắc, cách biệt có lẽ phải lên tới 3 hoặc 5 bàn.
Duc 1-0 Bac Ireland Thu mon McGovern bat luc truoc nguoi Duc hinh anh
Thủ môn Michael McGovern chơi tốt trước Đức
Sau trận Đức 1-0 Bắc Ireland, thầy trò Joachim Low đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng C. Họ có cùng 7 điểm như Ba Lan nhưng lại hơn về chỉ số phụ. Với Bắc Ireland, họ xếp thứ 3 với 3 điểm và phải chờ đợi mới biết mình có thể trở thành một trong bốn đội có vị trí thứ ba tốt nhất hay không. Với tình hình hiện tại, cơ hội đi tiếp của Bắc Ireland là không nhiều.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Đức trước Bắc Ireland
(Bongda24h.vn) - Với sự vượt trội về mặt đội hình, ĐT Đức đã dễ dàng giành chiến thắng trước Bắc Ireland. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Đức 1-0 Bắc...
Phát biểu sau trận Đức 1-0 Bắc Ireland, thủ thành Michael McGovern cho rằng Bắc Ireland đã cố gắng hết sức nhưng không thể giành điểm trước ĐT Đức: “Đức đã nhập cuộc rất tốt, họ đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng chúng tôi đã chơi kiên cường. Bắc Ireland đã chơi tập trung nhưng chúng tôi đã không thể đứng vững trước sức tấn công mãnh liệt từ phía đối thủ. Chúng tôi đã chơi với hết khả năng của mình nhưng không thể ngăn cản Đức giành chiến thắng, khoảng cách giữa hai đội là quá lớn”.
Duc 1-0 Bac Ireland Thu mon McGovern bat luc truoc nguoi Duc hinh anh 2
Thủ môn Michael McGovern bất lực trước sức mạnh của Đức
“Với 3 điểm sau 3 trận, chúng tôi đã không thể giành vé trực tiếp vào vòng 1/8. Bắc Ireland phải chờ đợi vào những trận đấu còn lại để biết mình có thể đi tiếp hay không, tất cả chúng tôi đều đang hy vọng vào một tấm vé đi tiếp dù rất khó khăn. Nhưng với những gì đã thể hiện ở giải đấu lần này, nếu chúng tôi không thể bước tiếp đội bóng vẫn có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi”, thủ thành McGovern tiếp tục.

Tổng hợp: Bắc Ireland 0-1 Đức (Bảng C VCK Euro 2016)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X