Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry: "Griezmann là Ronaldo của nước Pháp"

Thứ Sáu 08/07/2016 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng trước Đức ở bán kết Euro 2016, huyền thoại Thierry Henry đã ví tiền đạo Antoine Griezmann như Cristiano Ronaldo của nước Pháp.


Trong hai mùa giải gần đây, tiền đạo Antoine Griezmann luôn dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atletico Madrid ở La Liga, với những gì đã trình diễn cộng với việc tiền đạo Karim Benzema không được gọi lên tuyển, Griezmann chính là ngôi sao được kỳ vọng nhất của ĐT Pháp ở VCK EURO 2016. Với quyết tâm khẳng định khả năng của mình, cầu thủ sinh năm 1991 đã tỏa sáng rực rỡ ở giải đấu trên sân nhà. Anh liên tiếp ghi bàn giúp đội tuyển Pháp chỉ còn cách chức vô địch có một trận đấu nữa mà thôi.
Thierry Henry Tien dao Griezmann la Ronaldo cua nuoc Phap hinh anh
Antoine Griezmann lập cú đúp giúp Pháp hạ Đức 2-0
Rạng sáng nay, Pháp gặp Đức trong trận bán kết Euro 2016. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn bởi “Cỗ xe tăng”đang chơi rất tốt ở giải đấu lần này, không những vậy Les Bleus còn thường xuyên gặp khó trong những trận đấu với Đức. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã chơi bản lĩnh trước người Đức và giành chiến thắng 2-0. Tiền đạo Antoine Griezmann chính là ngôi sao sáng nhất của đội chủ nhà ở trận này. Chính cầu thủ sinh năm 1991 là người ghi cả hai bàn thắng đặt dấu chấm hết cho tham vọng của tuyển Đức tại giải lần này.
Chấm điểm trận Đức 0-2 Pháp: Griezmann làm lu mờ tất cả
Cú đúp bàn thắng vào lưới ĐT Đức giúp tiền đạo Antoine Griezmann trở thành ngôi sao sáng nhất trận bán kết 2 của EURO 2016.
Chứng kiến phong độ cực cao của tiền đạo Antoine Griezmann, huyền thoại Thierry Henry đã lên tiếng cho biết: “Cậu ấy đã thể hiện một phong độ hủy diệt ở giải đấu lần này. Griezmann càng đá càng hay và đã phá vỡ nhiều kỷ lục. Cậu ấy xứng đáng trở thành ngôi sao chơi hay nhất kỳ Euro lần này. Griezmann như Cris Ronaldo của nước Pháp. Cậu ấy xuất sắc và khiến tất cả phải ngước nhìn. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp Pháp vô địch Euro 2016. Griezmann sẽ trở thành Vua phá lưới và danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải”.
tien dao Antoine Griezmann hinh anh 2
Henry ví Griezmann như Ronaldo của nước Pháp
Ngoài ra, Henry còn nói về quả 11m mà đội tuyển Pháp được nhận: “Tôi phải khẳng định rằng trọng tài đã đúng ở tình huống này. Chúng tôi đã xem đi xem lại tình huống này rất nhiều lần, mọi chuyên gia phân tích đều kết luận quyết định thổi 11m là chính xác. Nhưng tôi cũng thừa nhận Pháp có phần may mắn khi trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền, bởi tình huống đó diễn ra ở những phút cuối cùng của hiệp 1, khi những cầu thủ đang có dấu hiệu mất tập trung”.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X