Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Del Bosque - Casillas tuyên bố rạn nứt sau khi chia tay TBN

Thứ Bảy 02/07/2016 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Ngài râu kẽm” tiết lộ thủ môn 35 tuổi là người duy nhất không được ông nhắn tin chia sẻ về quyết định từ chức của mình, tất cả bắt nguồn từ mối quan hệ đã đổ vỡ giữa đôi bên.

Không lặp lại thảm họa World Cup ở Brazil cách đây 2 năm, nhưng Tây Ban Nha thực sự vẫn có một kỳ Euro 2016 thất bại khi sớm dừng bước tâm phục khẩu phục trước người Ý ở vòng 1/8. Và ngay sau khi chính thức trở thành cựu vương Châu Âu, La Roja cũng liên tiếp chia tay 2 nhân vật quan trọng đóng góp vào thành công rực rỡ của đội tuyển trong giai đoạn 2010-2012. HLV Vicente Del Bosque từ chức trước núi áp lực chỉ trích từ dư luận, trong khi thủ môn đội trưởng Iker Casillas giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế bởi ý thức được rằng mình không thể cạnh tranh vị trí với đàn em David De Gea.

Thay tro Del Bosque - Casillas tuyen bo ran nut sau khi chia tay TBN hinh anh
Casillas bất mãn với HLV Del Bosque vì phải ngồi dự bị cho De Gea

Điều đáng nói là bất chấp công lao to lớn trong quá khứ, quyết định rời đội tuyển của Del Bosque và Casillas lại được người Tây Ban Nha hết mực ủng hộ và mong chờ từ lâu. Bên cạnh việc đã lỗi thời, cả hai còn đều để lại điều tiếng xấu với những mâu thuẫn nội bộ giữa đôi bên. Đây là chuyện đáng tiếc không nhiều người ngờ tới, nếu biết rằng Del Bosque chính là người thầy đầu tiên dẫn dắt Casillas đến với những huy hoàng khi còn tại vị ở Real Madrid những năm đầu thế kỷ 21.

Theo tiết lộ mới đây từ Del Bosque, Casillas chính là cầu thủ Tây Ban Nha duy nhất không được ông nhắn tin thông báo về quyết định từ chức của mình. Nguồn gốc nguyên nhân cũng đã được “Ngài râu kẽm” 65 tuổi hé mở: “Với các đồng đội thì không sao, tất cả đều ổn. Vậy mà Casillas lại luôn có vấn đề với mọi thành viên trong lãnh đạo. Cậu ta bất mãn, thậm chí nổi giận với tôi, với Javier Minano hay Toni Grande.”

“Đây là lý do vì sao tôi không nhắn tin liên lạc với Casillas về quyết định của mình. Mâu thuẫn có lẽ xuất phát từ việc cậu ta không chấp nhận phải ngồi dự bị cho De Gea nhưng tôi cũng chỉ biết làm những gì tốt nhất cho tập thể. Casillas đã có một sự nghiệp rất thành công rồi và 3-4 trận đấu cuối cùng vắng mặt cũng đâu ảnh hưởng gì đến bản thành tích đẹp đẽ của cậu ta.”

“Dù sao, tôi cũng không vì vậy mà cảm thấy thất vọng về Casillas. Cậu ta là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất đất nước và tài năng xuất chúng đó là không thể phủ nhận. Nhớ rằng, tôi vốn đã biết Casillas từ khi cậu ta chỉ mới 9 tuổi nên hy vọng, giữa chúng tôi vẫn có tình cảm nhất định.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X