Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Smalling lên tiếng về chấn thương ngay trước thềm Euro

Thứ Năm 09/06/2016 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ số một của Man Utd và đội tuyển Anh trấn an NHM với lời đảm bảo chắc chắn sẽ góp mặt trong trận ra quân gặp Nga.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Mới ngày hôm qua, các fan của “Tam sư” được một phen “ngồi trên đống lửa” khi xuất hiện thông tin Chris Smalling đã dính chấn thương trong tập luyện và có nguy cơ bỏ lỡ ít nhất trận ra quân ở Euro 2016 gặp tuyển Nga. Theo đó, trung vệ 26 tuổi của Manchester United đã nghỉ tập sớm hơn các đồng đội với cái đầu gối phải chườm đá.

Smalling giup DT Anh danh bai Bo Dao Nha 1-0
Trung vệ Smalling khẳng định mình hoàn toàn khỏe mạnh cho trận Anh vs Nga mở màn bảng B ở Euro 2016

Nếu đồn đoán này là sự thực thì quả đúng là thảm họa cho tuyển Anh. Không những bởi Smalling là một trong số những cầu thủ xứ sương mù xuất sắc và đạt phong độ cao nhất thời điểm hiện tại, mà vị trí trung vệ nếu khuyết anh cũng sẽ chỉ còn lại đúng 2 cái tên John Stones và Phil Jagielka. Nếu có gì không ổn với bộ đôi này nữa, từ chấn thương tới thẻ phạt treo giò, thì chắc HLV Roy Hodgson chỉ còn biết cầu trời cúng phật cho mọi an lành, bên cạnh phương án bất đắc dĩ cuối cùng là kéo “tay ngang” Eric Dier về từ tuyến tiền vệ.

Tuy nhiên mới nhất, đích thân Smalling đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn tin thất thiệt gây hoang mang dư luận này. Sao Quỷ Đỏ  trưởng thành từ lò đào tạo Fulham chia sẻ trước trận Anh vs Nga mở màn bảng B rạng sáng 12/6 tới đây (giờ Việt Nam):

“Chẳng có chấn thương nào xảy đến với tôi hết, hình ảnh mọi người nhìn thấy được hoàn toàn là điều bình thường trong bóng đá. Sau mỗi buổi tập, tôi thường nhảy tùm vào một bồn tắm toàn đá để hồi phục cơ bắp. Lần này là chườm đá trực tiếp vào đầu gối ngay trên sân thì cũng đâu có khác gì. Đơn giản chỉ là một quy trình để chuẩn bị cho ngày tiếp theo thôi.”

Smalling cùng tuyển Anh rơi vào bảng đấu không hẳn là “tử thần” nhưng cũng sẽ cực kỳ khó đoán. Cuộc đối đầu với Nga ở Marseille sẽ mở màn cho chuỗi 3 trận vòng bảng trắc trở cho “Tam sư” khi mà sau đó, họ sẽ lần lượt chạm trán hàng xóm Xứ Wales và Slovakia, đội tuyển vừa đè bẹp ĐKVĐ thế giới Đức 3-1 ngay trên đất khách.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X