Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger lập kỷ lục trong ngày trở thành tội đồ

Thứ Sáu 08/07/2016 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với việc được ra sân ngay từ đầu trong trận bán kết Euro 2016 với ĐT Pháp, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất ở sân chơi Euro và World Cup, với tổng cộng 38 lần.


Rạng sáng nay Đức bước vào trận bán kết Euro 2016 với Pháp, việc Sami Khedira dính chấn thương và không thể góp mặt khiến HLV Low phải sử dụng tiền vệ Bastian Schweinsteiger
ngay từ đầu. Với việc có mặt trong trận bán kết với Pháp, thủ quân của tuyển Đức trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất ở sân chơi Euro và World Cup. Cụ thể, ngôi sao của M.U đã ra sân tổng cộng 38 lần ở cả hai sân chơi kể trên, nhiều hơn 1 lần so với đồng nghiệp và cũng là đồng đội một thời ở ĐT Đức, là Miroslav Klose.
tien ve Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger là cầu thủ ra sân nhiều nhất ở Euro và World Cup
Trong số 38 lần tiền vệ Bastian Schweinsteiger ra sân ở hai sân chơi Euro và World cup thì có 18 lần anh góp mặt ở sân chơi Euro và 20 lần tại World Cup. Trong ngày lập kỷ lục thì cầu thủ 31 tuổi lại trở thành tội đồ của đội bóng. Trong hiệp 1 anh đã chơi rất tốt trong vai trò của một tiền vệ đánh chặn, rất nhiều lần ngôi sao của M.U dùng khả năng phán đoán để bắt bài đối thủ. Nhưng bi kịch đã đến với cầu thủ này ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1. Sau tình huống va chạm giữa Bastian Schweinsteiger và một cầu thủ đối phương trong cấm địa, trọng tài đã thổi phạt penalty vì cho rằng thủ quân tuyển Đức chơi bóng bằng tay.
Quan điểm trọng tài: Ông Rizzoli đã thổi penalty chính xác
Theo quan điểm của trọng tài Graham Poll từ nước Anh, quyết định thổi phạt penalty ở tình huống Schweinsteiger để bóng chạm tay của ông Rizzoli là chính xác.
Trên chấm 11m, tiền đạo Antoine Griezmann đã không mấy khó khăn đánh bại thủ thành Manuel Neuer để mở tỷ số trận đấu. Sai lầm của Schweinsteiger đã không được chính anh và các đồng đội sửa sai, khi Đức không thể tìm được bàn gỡ mà còn nhận thêm một bàn thua nữa. Thậm chí những phút cuối trận cầu thủ sinh năm 1984 còn phải rời sân nhường chỗ cho Leroy Sane. Euro 2016 thực sự là một giải đấu gắn với kỷ niệm buồn với ngôi sao đang khoác áo M.U.
tien ve Schweinsteiger hinh anh 2
Schweinsteiger trở thành tội đồ của ĐT Đức
Ở cái tuổi 31, Schweinsteiger khó còn cơ hội dự thêm giải đấu lớn nào nữa cùng ĐT Đức, thế nhưng anh lại có một cái kết thực sự đáng buồn, và buồn hơn nó lại diễn ra trong ngày lập kỷ lục. Lúc này, tương lai của anh ở Old Trafford cũng đang rất bấp bênh, HLV Mourinho dường như không thích phong cách thi đấu của anh. Nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng để tiền vệ người Đức ra đi, PSG được cho là sẵn sàng giải cứu cầu thủ 31 tuổi.

Tổng hợp: Đức 0-2 Pháp (Bán kết Euro 2016)


Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X