Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger: "ĐT Đức cần giữ đôi chân trên mặt đất"

Thứ Hai 27/06/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Đức 3-0 Slovakia, tiền vệ Bastian Schweinsteiger cho rằng Die Mannschaft cần giữ đôi chân trên mặt đất để hướng đến chức vô địch Euro 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Tại vòng 1/8 Euro 2016, ĐT Đức sẽ đối đầu Slovakia. Với sự vượt trội về mặt đội hình và kinh nghiệm thi đấu, Die Mannschaft được đánh giá cao hơn hẳn. Họ đã thể hiện ưu thế đó bằng những bàn thắng trên sân. Jerome Boateng trong lần 63 khoác áo ĐT đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐTQG, pha lập công của ngôi sao đang chơi cho Bayern Munich giúp ĐT Đức dễ đá hơn rất nhiều và liên tiếp có những bàn thắng sau đó. Mario Gomez là người nâng tỉ số lên 2-0 rồi Julian Draxler ấn định chiến thắng 3-0.
DT Duc hinh anh
ĐT Đức giành vé vào vòng tứ kết sau chiến thắng 3-0 trước Slovakia
Với chiến thắng 3-0 trước Slovakia, ĐT Đức đã chính thức giành vé vào vòng tứ kết. Đây là trận đấu thuyết phục nhất của họ từ đầu Euro đến giờ. Sau chiến thắng này, những ngôi sao của Die Mannschaft được khen ngợi rất nhiều. Nhưng tiền vệ Bastian Schweinsteiger cho rằng ĐT Đức cần giữ đôi chân trên mặt đất để hướng đến chức vô địch Euro 2016.
HLV Joachim Loew: Chẳng có gì đáng lo khi gặp Italia hay TBN
Thầy trò HLV Joachim Loew đã có chiến thắng thuyết phục trong trận Đức 3-0 Slovakia để giành vé vào tứ kết.
Trả lời trước báo giới, tiền vệ Schweinsteiger cho rằng: “Chúng tôi là đội chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Đức đã cho tất cả thấy rằng mình là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch ở giải đấu lần này. Các đồng đội của tôi vừa có một trận đấu thăng hoa, nhưng chúng tôi cần phải tập trung để hướng đến những trận đấu tiếp theo. Sự tự mãn sẽ giết chết nhiều cầu thủ của ĐT Đức. Chiến thắng trước Slovakia giúp toàn đội tự tin hơn, nhưng chúng tôi vẫn cần duy trì sự tập trung cần thiết”.
DT Duc hinh anh 2
Schweinsteiger khuyên các đồng đội nên giữ sự tập trung cao độ
Theo bảng phân nhánh hiện tại, có thể "Những cỗ xe tăng" sẽ gặp Tây Ban Nha hoặc Italia ở Tứ kết. Tuy nhiên, tiền vệ Schweinsteiger lại không quá lo ngại về vấn đề này: “Đối thủ nào cũng khó khăn ở giải đấu lần này. Nhưng gặp Tây Ban Nha hay Italia có lẽ ĐT Đức cần chuẩn bị kĩ lưỡng hơn để đánh bại họ. Lúc này, chúng tôi cần lên kế hoạch cho những trận đấu ở vòng tứ kết, không có nhiều thời gian chuẩn bị bởi vậy đội bóng cần biết tận dụng cơ hội”.
HLV Joachim Loew lại khiến tất cả buồn nôn với hành động mất vệ sinh mới
Trong trận đấu với Slovakia, các camera đã ghi lại hình ảnh khá mất vệ sinh của HLV Joachim Loew bên phía ĐT Đức.
Ở trận đấu với Slovakia, Schweinsteiger được thay vào sân ở hiệp đấu thứ 2. Anh cũng đang muốn được thi đấu nhiều hơn khi chấn thương đầu gối đã hồi phục: “Tôi cảm thấy rất ổn sau chấn thương, nhưng việc có được thi đấu hay không phụ thuộc vào HLV. Hiện tại, tôi khỏe mạnh và đã sẵn sàng ra sân khi được yêu cầu”.

Tổng hợp: Đức 3-0 Slovakia (Vòng 1/8 Euro 2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X