Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger đi vào lịch sử bóng đá Đức

Thứ Hai 13/06/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã đi vào lịch sử bóng đá Đức khi ra sân trong trận đấu với Ukraine tại EURO 2016 rạng sáng nay.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã thi đấu không thành công trong màu áo M.U. Cầu thủ sinh năm 1984 thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp nhiều cho Quỷ đỏ. Chính vì vậy, việc anh được HLV Joachim Loew triệu tập tham dự VCK EURO 2016 nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Có những người ủng hộ việc ĐT Đức cần kinh nghiệm của cầu thủ 31 tuổi, cũng có những người cho rằng sự xuất hiện của cầu thủ đang khoác áo M.U sẽ lấy đi cơ hội của những người xứng đáng được ra sân hơn.
tien ve Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger ghi bàn khi vào sân từ những phút bù giờ
Rạng sáng nay, ĐT Đức có trận mở màn VCK EURO 2016 gặp Ukraine. Tiền vệ Schweinsteiger không được ra sân ngay từ đầu, anh chỉ được HLV Joachim Loew đưa vào sân ở những phút bù giờ với hy vọng câu giờ và bảo toàn cách biệt mong manh. Tuy nhiên, chỉ cần 2 phút ít ỏi trên sân, Schweinsteiger đã chứng tỏ tại sao Loew gọi anh lại là một quyết định chính xác. Ở những phút bù giờ,  Schweinsteiger ghi bàn sau đường kiến tạo của Ozil, qua đó chấm dứt những hy vọng có điểm của Ukraine.
ĐT Đức tự chỉ ra điểm yếu sau chiến thắng đầu tay ở Euro 2016
(Bongda24h) - Dù giành chiến thắng đầu tay tại Euro 2016 nhưng trong buổi họp báo sau trận đấu, lần lượt HLV Joachim Low đến Toni Kroos, Khedira đều tự chỉ ra...
Pha lập công vào lưới Ukraine là bàn thắng thứ 23 của tiền vệ Schweinsteiger cho ĐT Đức sau 117 lần ra sân, đồng thời biến anh trở thành tuyển thủ Đức đầu tiên kể từ năm 1996 ghi bàn khi vào sân từ ghế dự bị (lần gần nhất là trường hợp của Oliver Bierhoff). Đặc biệt, cầu thủ đang khoác áo M.U còn đi vào lịch sử bóng đá Đức với tư cách người ra sân nhiều nhất ở Euro trong màu áo những Cỗ xe tăng. Cụ thể, Schweinsteiger đã nâng số lần ra sân tại VCK EURO của mình lên con số 14 và san bằng thành tích với đồng nghiệp Philipp Lahm.
tien ve Schweinsteiger hinh anh 2
Schweinsteiger đi vào lịch sử bóng đá Đức
Với việc chơi tốt trong trận thắng Ukraine, nhiều khả năng Schweinsteiger sẽ tiếp tục được HLV Loew trọng dụng. Nếu tiếp tục được ra sân, anh sẽ có cơ hội để anh trở thành cầu thủ Đức chơi nhiều trận nhất tại EURO. Đó thực sự là sự tự hào và niềm an ủi với cá nhân cầu thủ 31 tuổi sau một mùa giải chẳng để lại chút ấn tượng nào ở Anh.

Video clip bàn thắng: Đức 2-0 Ukraine (Bảng C VCK Euro 2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X