Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Croatia lên tiếng thách thức Ronaldo

Thứ Sáu 24/06/2016 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trước trận Croatia vs Bồ Đào Nha, tiền đạo Nikola Kalinic khẳng định đội bóng sọc caro sẽ tiễn Ronaldo và các đồng đội về nước sớm.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.
 
Tiền đạo Nikola Kalinic vừa trải qua một mùa giải khá thành công trong màu áo Fiorentina với 18 bàn thắng trên mọi mặt trận. Trong màu áo ĐT Croatia anh chỉ là lựa chọn thứ hai sau trung phong Mario Mandzukic. Trong trận đấu với Tây Ban Nha ở vòng bảng, cầu thủ 28 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn giúp đội bóng sọc caro giành chiến thắng 2-1, qua đó đứng đầu bảng D. Với vị trí nhất bảng D, Croatia vs Bồ Đào Nha ở vòng 1/8.
Bồ Đào Nha chỉ xếp thứ ba ở bảng F, họ là một trong bốn đội có vị trí thứ 3 tốt nhất giành quyền đi tiếp. Ở vòng bảng, Seleccao không giành được một chiến thắng nào, thành tích của họ là 3 trận hòa. Rõ ràng ở vào bảng đấu chỉ có Áo, Hungary và Iceland thì thành tích mà người Bồ thu về là rất khiêm tốn, thậm chí giành vé vào vòng 1/8 nhưng họ vẫn bị chỉ trích. Mặc dù hàng công Selecao đã bùng nổ trong trận đấu cuối cùng với Hungary, nhưng tiền đạo Nikola Kalinic khẳng định đội bóng sọc caro sẽ tiễn Ronaldo và các đồng đội về nước sớm.
ĐT Croatia: Ứng viên vô địch trong bóng tối
(Bongda24h.vn) - ĐT Croatia đã giành ngôi đầu bảng D rất thuyết phục, với những gì đã trình diễn họ xứng đáng trở thành ẩn số của VCK EURO 2016.
Phát biểu trước trận Croatia vs Bồ Đào Nha, Kalinic nói: “Chúng tôi không ngờ rằng nhất bảng D lại phải đối đầu với Bồ Đào Nha, chúng tôi muốn một đối thủ nhẹ ký hơn nhưng không thể. Họ là một tập thể đoàn kết với những cá nhân tuyệt vời, nhưng tôi tin rằng Croatia sẽ là đội giành chiến thắng. Chúng tôi đang thể hiện phong độ rất cao ở giải đấu lần này, nhiều người đã nhìn chúng tôi bằng con mắt khác sau thành tích rất tốt ở vòng bảng. Croatia đang là một trong những đội bóng mạnh nhất Euro, chúng tôi đủ sức đánh bại Bồ Đào Nha”.
tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh
Nikola Kalinic tuyên bố Croatia sẽ bắt chết Ronaldo
Mặc dù tiền đạo Ronaldo đã lập một cú đúp trong trận hòa Hungary 3-3 nhưng Kalinic tin rằng hàng thủ Croatia sẽ có thể “bắt chết” ngôi sao đang khoác áo Real Madrid: “Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cậu ấy vừa có những bàn thắng rất đẹp mắt vào lưới Hungary. Nhiều người cho rằng chúng tôi nên cẩn thận khi anh ấy đã ghi bàn trở lại, nhưng Croatia có một hàng thủ chắc chắn, chúng tôi tự tin có thể kiểm soát sự nguy hiểm của Ronaldo”.
Các ngôi sao ĐT Croatia sẽ làm gì nếu không trở thành cầu thủ?
(Bongda24h) - Ở Croatia sau khi rời khỏi trường học sơ bộ ở tuổi 14, các thiếu niên sẽ học tại trường trung học nghề. Những ngôi sao của ĐT Croatia nếu không...
Lúc này, tiền đạo Mario Mandzukic đã trở lại sau chấn thương, vậy nên ở trận Croatia vs Bồ Đào Nha, nhiều khả năng Nikola Kalinic sẽ phải ngồi dự bị. Trong trường hợp đội bóng sọc caro cần bàn thắng anh sẽ được trao cơ hội, với phong độ ấn tượng trong trận đấu với Tây Ban Nha ngôi sao của Fiorentina hoàn toàn có thể tạo ra đột biến.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X