Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Tôi đã thay đổi để phù hợp với ĐT Anh"

Thứ Bảy 11/06/2016 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định anh đã thay đổi rất nhiều trong lối chơi để phù hợp hơn với những gì HLV Roy Hodgson áp dụng ở ĐT Anh.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Wayne Rooney đã chơi thất vọng trong màu áo M.U. Chân sút người Anh chỉ ghi được có 8 bàn thắng ở Premier League, chính phong độ phập phù của R10 là một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ chỉ có vé dự Europa League. Khi HLV Roy Hodgson triệu tập chân sút sinh năm 1985 vào danh sách dự VCK EURO 2016 và đảm bảo cho anh một vị trí chính thức, rất nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ. Họ cho rằng cựu tiền đạo của Everton không xứng đáng đá chính trong đội hình của Tam sư ở thời điểm hiện tại.
tien dao wayne rooney hinh anh
Rooney được HLV Hodgson đảm bảo một vị trí chính thức
Nhiều người cho rằng trên hàng công Vardy và Kane xứng đáng đá chính hơn Rooney, ở phía dưới R10 cũng không thể cạnh tranh vị trí với Alli và Ross Barkley. Tuy nhiên, HLV Hodgson vẫn khẳng định chân sút của M.U là người không thể thay thế trong đội hình của tuyển Anh. Rạng sáng mai, Tam sư sẽ có trận mở màn Euro 2016 gặp Nga. Nhiều khả năng vị chiến lược gia 68 tuổi sẽ sử dụng Rooney ở hàng tiền vệ. Trong những trận giao hữu gần đây cầu thủ 31 tuổi cũng chơi rất tốt khi được đá ở vị trí tiền vệ tấn công.
Wayne Rooney: Đã đến lúc chứng tỏ vai trò thủ lĩnh
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Wayne Rooney đến VCK EURO 2016 với phong độ bị đặt rất nhiều dấu hỏi, bởi vậy R10 cần chứng tỏ khả năng của mình ở giải đấu trên đất...
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Wayne Rooney khẳng định anh đã thay đổi rất nhiều để phù hợp với lối chơi của ĐT Anh: “Tôi nghĩ rằng cách chơi ở M.U và ĐT Anh là rất khác nhau. Cùng chơi ở một vị trí nhưng vai trò của bạn không thể giống nhau được. HLV muốn tôi chơi ở phía sau trung phong cắm, đây là vị trí mà tôi rất nhiều lần đảm nhiệm ở M.U. Nhiều người nói rằng tôi có kinh nghiệm đá ở vị trí này và sẽ dễ dàng chơi tốt, nhưng kỳ thực không phải như vậy. Tôi phải thay đổi rất nhiều để hòa nhập với cách chơi của các đồng đội”.
tien dao wayne rooney hinh anh
Rooney thay đổi rất nhiều để phù hợp với lối chơi của ĐT Anh
“Tôi là một tiền đạo nhưng tôi cũng có thể chơi tốt khi đá tiền vệ, điều quan trọng nhất là những đóng góp của tôi mang về chiến thắng cho đội bóng. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở thời điểm hiện tại, tôi sẽ chơi với hết khả năng của mình nhằm mang về vinh quang cho đội bóng. Chúng tôi sẽ đối đầu với Nga ở trận mở màn, toàn đội đang rất háo hức và mục tiêu của ĐT Anh là một chiến thắng. Chúng tôi đã sẵn sàng để đánh bại đối thủ”, chân sút của M.U tiếp tục.
Kinh nghiệm của Rooney rất cần thiết với ĐT Anh
(Bongda24h.vn) - Thủ thành Joe Hart cho rằng kinh nghiệm của tiền đạo Wayne Rooney rất quan trọng với ĐT Anh ở VCK EURO 2016.
Nói về tham vọng của ĐT Anh ở VCK EURO 2016, tiền đạo Wayne Rooney nói thêm: “Nhiều người nói rằng chúng tôi bị đánh giá thấp hơn Pháp, Đức và Tây Ban Nha trong cuộc đua tới chức vô địch, nhưng trong bóng đá khi bóng chưa lăn thì bạn chẳng có thể nói trước điều gì cả. Chúng tôi có những tài năng lớn và sẵn sàng thách thức mọi đối thủ. Mục tiêu của ĐT Anh là chức vô địch và chúng tôi phải vượt qua mọi đối thủ để hoàn thành mục tiêu đó”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X