Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Sẽ là sai lầm nếu sa thải Roy Hodgson"

Thứ Hai 20/06/2016 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Wayne Rooney đã khẳng định anh ủng hộ HLV Roy Hodgson tiếp tục dẫn dắt ĐT Anh sau VCK EURO 2016.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

ĐT Anh được đánh giá cao nhất bảng B, nhưng Tam sư chưa thể hiện được sự vượt trội của mình. Mặc dù vẫn đang đứng đầu bảng nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Roy Hodgson là rất nghèo nàn. Ở trận đầu tiên họ để Nga cầm hòa 1-1, đến trận đấu tiếp theo Anh phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước xứ Wales ở những phút bù giờ. Lúc này, Tam sư vẫn có thể bị loại khỏi giải đấu.
tien dao wayne rooney hinh anh
HLV Hodgson có thể bị sa thải
Hôm qua, Chủ tịch FA là Greg Dyke đã tỏ ý không hài lòng với màn trình diễn của ĐT Anh: “Tôi không hài lòng với màn trình diễn của đội tuyển trong hai trận đấu vừa qua. Nếu đội bóng lột xác và đi sâu ở giải đấu lần này Hodgson sẽ được giữ lại, còn không ông ấy sẽ phải nhường ghế cho người khác. Tôi không đặt mục tiêu rõ ràng, nhưng nếu vào bán kết thì ông ấy chắc chắn tại vị, tứ kết cũng cũng có thể giữ chân Hodgson nhưng chúng tôi cần xem xét nhiều yếu tố khác nữa”.
Anh vs Slovakia (2h ngày 21/6): Đừng bao giờ tin vào Tam sư
Màn trình diễn của thầy trò HLV Roy Hodgson kể từ đầu giải đến giờ là rất đáng thấy vọng. Vì thế kể cả khi họ đang dẫn đầu bảng thì chẳng mấy ai dám tin vào...
Trước việc tương lai HLV Hodgson bị đặt dấu hỏi, tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng cho biết: “Ông ấy là một nhà cầm quân tốt, bằng chứng là chúng tôi đã giành 10 chiến thắng ở vòng loại. Ông ấy đã trao cơ hội cho những tài năng trẻ, có thể phải kể đến như Alli, Kane của Tottenham, John Stones và Ross Barkley của Everton hay Raheem Sterling của Manchester City… Ngoài ra ông ấy còn tạo ra một bầu không khí tuyệt vời trên sân tập. Với những gì đã làm được Hodgson xứng đáng được giữ lại”.
tien dao wayne rooney hinh anh 2
Rooney lên tiếng bênh vực Roy Hodgson
“Những thống kê chỉ ra rằng trong 10 năm trở lại đây, Hodgson có tỷ lệ thắng cao thứ nhì sau Fabio Capello. Nếu như tỉ lệ chiến thắng của nhà cầm quân người Italia là 66,6% thì Hodgson xếp sau với 61,1%. Ông ấy cũng là người đưa số lượng cầu thủ lần đầu khoác áo “Tam sư” nhiều thứ nhì sau thập niên qua (34 cầu thủ) sau Goran Eriksson  (43). Đó là một trong những thông số rất ấn tượng, và một nhà cầm quân như thế cần được giữ lại”, chân sút của M.U tiếp tục.
Hodgson đã đúng khi tin tưởng Rooney!
(Bongda24h.vn) - Hai trận đầu tiên ở vòng bảng, tiền đạo Wayne Rooney đã chơi rất tốt trong màu áo ĐT Anh. HLV Roy Hodgson đã đúng khi đặt tiềm tin vào chân...
Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Roy Hodgson sẽ thay tới 6 vị trí trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Slovakia tối nay. Ngoài Harry Kane, Raheem Sterling, Dele Alli, Kyle Walker và Danny Rose thì Rooney là một trong những cầu thủ phải ngồi dự bị.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X