Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rooney nên chia tay ĐT Anh"

Thứ Năm 30/06/2016 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại người Đức Matthaus đã lên tiếng khuyên tiền đạo Wayne Rooney nên chia tay ĐT Anh sau VCK EURO 2016.

► Theo dõi thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Tiền đạo Wayne Rooney
là đội trưởng của ĐT Anh, anh cũng chơi rất cố gắng ở VCK EURO 2016. Nhưng không khó để thấy rằng chân sút của M.U đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp và không thể cáng đáng nhiệm vụ của một người thủ quân. Ở trận đấu với Iceland ở vòng 1/8, R10 không thể khẳng định được khả năng của mình, hậu quả là Tam sư thua 1-2 và dừng bước khá sớm ở giải đấu trên đất Pháp.
tien dao wayne rooney hinh anh
Rooney chơi không thành công ở VCK EURO 2016
Sau thất bại ở VCK EURO 2016, ĐT Anh nhận rất nhiều chỉ trích. HLV Roy Hodgson đã từ chức còn những trụ cột của họ bị dư luận “ném đá” rất nhiều. Đội trưởng Rooney tất nhiên bị lên án nhiều nhất, nhưng ngôi sao của M.U đã chọn cách im lặng trước truyền thông. Bình luận trên tờ The Sun, huyền thoại người Đức, Matthaus đã lên tiếng khuyên tiền đạo Wayne Rooney nên từ giã đội tuyển Anh để nhường vị trí cho những cầu thủ trẻ.
Rooney hiến kế giúp ĐT Anh tìm HLV trưởng
(Bongda24h.vn) - Sau khi Roy Hodgson từ chức HLV đội tuyển Anh, tiền đạo Wayne Rooney muốn người kế nhiệm vị chiến lược gia 68 tuổi phải là người mang quốc...
Matthaus nói: “Rooney là một cầu thủ tốt, cậu ấy là huyền thoại sống ở sân Old Trafford và cũng đã đóng góp rất nhiều cho ĐT Anh. Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ rồi. Lúc này cậu ấy đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, bằng chứng là Rooney chỉ có 8 bàn ở Premier League trong màu áo M.U, đó là số lượng bàn thắng ít nhất mà cậu ấy ghi được từ khi chuyển tới Old Trafford. Tôi đã từng nói rằng R10 không xứng đáng đá chính ở VCK EURO 2016 và điều đó đã đúng, cậu ấy chẳng làm được gì cả và ĐT Anh bị loại”.
tien dao wayne rooney hinh anh 2
Matthaus khuyên Rooney nên chia tay ĐT Anh
“Tôi nghĩ rằng đấu với Iceland vừa qua sẽ là lần cuối, cậu ấy xuất hiện ở ĐTQG. Việc từ giã đội tuyển không chỉ tốt cho anh ấy mà tốt cho cả đội tuyển Anh. ĐT Anh từng thắng Đức mà không có Rooney, tôi nghĩ rằng họ sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong những sơ đồ chiến thuật không có sự góp mặt của cậu ấy. Không có cậu ấy, ĐT Anh rất khác trong việc tiếp cận trận đấu và họ cũng có tâm lý hoàn toàn khác. Những cầu thủ Anh đã chơi bóng với sự tự tin, hứng thú. Tôi có cảm tưởng họ như được giải phóng về tư tưởng nếu không có mặt Wayne Rooney. ĐT Anh có những cầu thủ trẻ chất lượng, đã đến lúc cậu ấy nên nhường lại đất diễn cho những tài năng mới”, huyền thoại người Đức tiếp tục.
ĐT Anh: Dừng lại thôi, Rooney!
Sau 12 năm cống hiến cho Tam Sư với nhiều thăng trầm, phải chăng đây là thời điểm Wayne Rooney nên dừng lại.
Lúc này, ĐT Anh đã lên đường về nước, họ đang chịu vô vàn sức ép từ người hâm mộ và truyền thông nước nhà sau cú sốc trước Iceland. Có lẽ cái tên Rooney sẽ còn được nhắc đến nhiều hơn nữa, như một trong những nguyên nhân khiến ĐT Anh thất bại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X