Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Tôi sẽ giúp BĐN vô địch Euro 2016"

Chủ Nhật 05/06/2016 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Ronaldo tự tin khẳng định anh sẽ giúp ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

ĐT Bồ Đào Nha đã mang đến VCK EURO 2016 với một đội hình khá đồng đều. Họ có kinh nghiệm của những trụ cột xen kẽ với quyết tâm của những cầu thủ trẻ. Nhưng nhìn chung đội bóng của HLV Fernando Santos vẫn không được đánh giá quá cao ở giải đấu trên đất Pháp. So với Đức, Pháp hay Tây Ban Nha họ vẫn ở cửa dưới. Bồ Đào Nha cũng không được giới chuyên môn đánh giá cao trong cuộc đua đến ngôi vô địch.
Tien dao Ronaldo Toi se giup BDB vo dich Euro 2016 hinh anh
Ronaldo hứa sẽ giúp Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Ronaldo tự tin khẳng định anh sẽ giúp ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016: “NHM Bồ Đào Nha đã chờ đợi rất lâu rồi để được ăn mừng một chức vô địch Euro. Năm 2004 chúng tôi đã ở rất gần danh hiệu này nhưng lại để thua Hy Lạp ở trận đấu cuối cùng. Nhiều cầu thủ Bồ Đào Nha vẫn còn rất tiếc nuối khi không thể vô địch trên sân nhà. Nhưng ở giải đấu trên đất Pháp sẽ khác. Chúng tôi muốn mang lại hạnh phúc cho những người dân Bồ Đào Nha bằng cách giành chức vô địch EURO 2016. Theo tôi, đó là điều gì đó mà người dân Bồ Đào Nha xứng đáng có được”.
Nhận diện ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2016: Đi tìm lời giải bài toán “Ronaldodependencia”
(Bongda24h.vn) – ĐT Bồ Đào Nha cần phải loại bỏ hội chứng phụ thuộc vào Ronaldo (Ronaldodependencia) nếu muốn tiến sâu tại VCK EURO 2016. Thế nhưng việc xây...
“Tôi hài lòng với phong độ của mình ở thời điểm hiện tại, tôi sẽ cố gắng hết sức để mang về vinh quang cho ĐTQG. Bồ Đào Nha là một tập thể đoàn kết, chỉ cần cố gắng chúng tôi có thể đạt được mọi thứ. Toàn đội đang rất quyết tâm ở giải đấu trên đất Pháp, chúng tôi tự tin có thể hướng đến chức vô địch”, siêu sao của Real Madrid tiếp tục.
DT Bo Dao Nha hinh anh 2
Ronaldo muốn giải nghệ trong màu áo Real Madrid
Tại vòng chung kết EURO 2016, Bồ Đào Nha nằm ở bảng F cùng với Áo, Hungary và Iceland. Bồ Đào Nha sẽ đá trận ra quân với Iceland (15/6), tiếp đến là với Áo (19/6) và khép lại vòng bảng bằng trận đấu với Hungary (22/6). Ngoài việc muốn giúp Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016, tiền đạo Ronaldo cũng bày tỏ mong muốn được giải nghệ trong màu áo Real.
Ronaldo: “Rooney là không thể thay thế tại ĐT Anh”
Ngôi sao Cristiano Ronaldo xem đồng đội cũ Wayne Rooney như “của hiếm” của bóng đá Anh và dĩ nhiên vẫn có một vai trò quan trọng tại Euro 2016 tới.
Cựu chân sút của M.U nói: “Tôi muốn chơi bóng ở Real Madrid cho đến khi hơn 40 tuổi. Tôi sẽ cố gắng để đạt được mục tiêu đó. Nhiều người nói rằng tôi sẽ trở lại M.U hay cập bến PSG, nhưng sự thực không có chuyện đó. Tôi hạnh phúc tại Real và muốn giải nghệ ở Bernabeu”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X