Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hứa sẽ chuộc lỗi ở trận đấu với Hungary

Thứ Hai 20/06/2016 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Bồ Đào Nha vs Hungary ở bảng F, tiền đạo Ronaldo khẳng định anh sẽ cố gắng ghi bàn giúp Bồ Đào Nha giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Bồ Đào Nha được đánh giá mạnh nhất bảng F, chỉ nằm ở bảng đấu với sự có mặt của Hungary, Áo và Ireland, Seleccao được dự đoán sẽ dễ dàng giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng. Nhưng thầy trò HLV Santos đã gây thất vọng rất lớn. Seleccao để Ireland cầm hòa 1-1 trong ngày ra quân, sau đó họ tiếp tục chia điểm với Áo với tỉ số hòa 0-0. Với 2 điểm sau 2 trận, Bồ Đào Nha đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. Lối chơi của họ xuất hiện rất nhiều vấn đề, đặc biệt là khả năng dứt điểm.
tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh
Ronaldo đang gặp sức ép rất lớn
Những thống kê chỉ ra rằng Bồ Đào Nha đã tung ra tổng cộng 50 cú sút trong hai trận đầu tiên ở vòng bảng, nhưng chất lượng là cực kém khi họ chỉ mang về duy nhất một bàn thắng. Tiền đạo Ronaldo là người chơi thất vọng nhất, chân sút đang khoác áo Real Madrid đã sút 20 lần nhưng bất lực trong việc mang về cho mình một bàn thắng. Ở trận đấu với Áo, CR7 đã đá hỏng phạt đền ở phút 79 trong trận đấu thứ 128 khoác áo ĐTQG.
Sự đen đủi của Ronaldo: Đến Ballack cũng phải cười
(Bongda24h.vn) – Michael Ballack được coi là một trong những “thánh nhọ” nổi tiếng của bóng đá thế giới kể từ đầu thế kỷ này, nhưng khi anh phải mỉm cười vì...
Trước trận Bồ Đào Nha vs Hungary ở bảng F, tiền đạo Ronaldo khẳng định anh sẽ cố gắng ghi bàn giúp Bồ Đào Nha giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp: “Bóng đá chứa đựng rất nhiều bất ngờ, đó là lý do tại sao đây là môn thể theo Vua. Bồ Đào Nha đã chơi không tốt ở hai trận đầu tiên ở bảng F, nhưng chúng tôi sẽ đánh bại Hungary ở lượt trận cuối để giành vé đi tiếp. Tôi vẫn cảm thấy khá ổn dù vừa đá hỏng 11m trong trận đấu với Áo, tôi sẽ sớm ghi bàn trở lại. Tôi đang quyết tâm có thể lập công trong trận đấu với Hungary, tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể làm được điều đó”.
tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Cristiano Ronaldo hứa sẽ ghi bàn ở trận đấu với Hungary
Tiền đạo Ronaldo cũng thừa nhận rất buồn khi vượt qua số lần khoác áo ĐTQG của Luis Figo bằng việc đá hỏng penalty. “Đây không phải kỷ niệm vui bởi tôi bị coi là tội đồ trong ngày lập kỷ lục. Đó là kết quả mà Bồ Đào Nha không hề mong muốn. Tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội và cả một quả penalty. Nhưng đó là một phần của bóng đá”. HLV Fernando Santos của Seleccao thì luôn tin tưởng vào CR7: “Cậu ấy sẽ tiếp tục ra sân. Nếu có phạt đền ở những trận tiếp theo, Ronaldo sẽ đá và ghi bàn. Anh ấy là một người chiến thắng và phản ứng tốt khi mắc sai lầm".
Ronaldo sút hỏng 11m ở Euro 2016: Không trượt mới lạ!
Cris Ronaldo là siêu sao sút penalty hàng đầu thế giới hiện tại, với 86 lần thành công sau 102 lần được trao trọng trách. Nhưng…
Mẹ của Ronaldo, bà Dolores Aveiro cũng lên tiếng động viên con trai: “Ngay cả những cầu thủ tốt nhất đều đá hỏng phạt đền. Fan Bồ Đào Nha nên ủng hộ Cristiano thay vì chỉ trích. Tôi nghĩ rằng con trai mình sẽ tỏa sáng giúp đội bóng vào vòng đấu loại trực tiếp”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X