Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford phá kỷ lục của Rooney ở ĐT Anh

Thứ Năm 16/06/2016 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Marcus Rashford đã vượt qua Wayne Rooney để trở thành cầu thủ trẻ nhất của ĐT Anh dự VCK EURO.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Ở lượt trận thứ 2 bảng B, ĐT Anh có cuộc đụng độ với xứ Wales. Với việc để Nga cầm hòa ở lượt đấu đầu tiên, Tam sư buộc phải đánh bại xứ Wales để rộng cửa đi tiếp. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò Roy Hodgson lại để đối thủ mở tỉ số trước với pha lập công của Gareth Bale, nhưng sự thay đổi của nhà cầm quân 68 tuổi đã giúp ĐT Anh thắng ngược 2-1. Vardy và Daniel Sturridge là những người lập công cho đội tuyển Anh.
Rashford lap ky luc tai VCK EURO 2016 hinh anh
Rashford là cầu thủ trẻ nhất của ĐT Anh dự VCK EURO
Với chiến thắng 2-1 trước xứ Wales, ĐT Anh đã vươn lên đứng đầu bảng B. Họ có 4 điểm hơn xứ Wales và Slovakia 1 điểm. Ở lượt đấu cuối cùng các học trò của HLV Roy Hodgson chỉ cần hòa Slovakia là sẽ chính thức giành vé đi tiếp. Nếu đánh bại Slovakia họ sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng còn nếu thua họ có thể sẽ rơi xuống vị trí thứ 3 nếu xứ Wales đánh bại Nga, nhưng khả năng đi tiếp của họ vẫn là rất cao, bởi theo luật của Euro 2016, 3/6 đội ở vị trí thứ 3 có thành tích thi đấu tốt nhất sẽ giành quyền bước vào vòng đấu loại trực tiếp.
Những điểm nhấn sau trận Anh 2-1 xứ Wales
(Bongda24h.vn) - ĐT Anh đã giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước xứ Wales, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Anh 2-1 xứ Wales.
Trận Anh 2-1 xứ Wales, tiền đạo Marcus Rashford đã được HLV Roy Hodgson đưa vào sân thay Adam Lallana ở phút thứ 73. Với việc được ra sân tại VCK EURO 2016, ngôi sao của M.U đã chính thức phá vỡ kỷ lục của Wayne Rooney ở Euro 2004 để trở thành Cầu thủ trẻ nhất của ĐT Anh thi đấu tại một kỳ Euro. Kỷ lục được tiền đạo Rashford thiết lập là 18 tuổi 228 ngày, hơn kỷ lục cũ của M10 4 ngày. Sẽ phải rất lâu nữa mới có một sao trẻ người Anh phá vỡ được kỷ lục do cầu thủ sinh năm 1997 tạo ra. Trước đó, cầu thủ này cũng ghi bàn trong trận ra mắt Tam sư.
Rashford pha ky luc cua Rooney o DT Anh hinh anh 2
Rashford chơi khá nỗ lực ở trận đấu với xứ Wales
Trong khoảng 20 phút được thi đấu, tiền đạo Rashford đã thi đấu rất nỗ lực nhưng không đem lại quá nhiều hiệu quả. Nhưng với những tình huống xử lý tự tin của mình ngôi sao đang khoác áo M.U cho thấy anh không hề bị ngợp ở một giải đấu lớn như VCK EURO. Cầu thủ sinh năm 1997 được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Anh. Rashford cũng đã gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và cam kết tương lai với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Video Anh 2-1 xứ Wales (Bảng B VCK EURO 2016)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X