Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quaresma: "Ronaldo là người duy nhất tôi ngưỡng mộ trong bóng đá"

Thứ Ba 12/07/2016 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Ricardo Quaresma đã khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo là người duy nhất mà anh ngưỡng mộ trong bóng đá.

VCK EURO 2016, tiền đạo Cristiano Ronaldo là người được kỳ vọng nhất bên phía ĐT Bồ Đào Nha. Dù chơi không quá xuất sắc nhưng CR7 vẫn để lại những dấu ấn riêng biệt. Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid có 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn. Trong trận chung kết mặc dù dính chấn thương nhưng cựu sao M.U vẫn rất cố gắng thi đấu. Ngay cả khi không thể tiếp tục thi đấu, Ronaldo vẫn cháy hết mình vì đội tuyển.
DT Bo Dao Nha hinh anh
Ronaldo cháy hết mình vì ĐT Bồ Đào Nha
Tiền đạo Ronaldo đứng ngoài đường biên chỉ đạo các đồng đội thi đấu như một HLV thứ hai. Chính sự nhiệt huyết của CR7 là liều thuốc tinh thần giúp Bồ Đào Nha thi đấu kiên cường và vượt qua tuyển Pháp 1-0, qua đó lần đầu tiên vô địch Euro 2016. Chứng kiến những gì cầu thủ 31 tuổi thể hiện ở giải đấu lần này, nhiều người tỏ ra thán phục, trong đó có tiền vệ Ricardo Quaresma, người đồng đội của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha.
Bí mật đằng sau cái ôm tình cảm giữa Sir Alex và trò cũ Ronaldo sau CK Euro 2016
Nếu không có đoạn video do một CĐV ghi lại và đăng tải, người ta sẽ chẳng biết được HLV Ferguson đã phải chen lấn chỉ để được chúc mừng và trao cho cậu học trò...
Trong một phát biểu mới đây, Quaresma thẳng thắn nói: “Ngay cả với những chấn thương, cậu ấy chưa bao giờ dừng lại. Với tôi Ronaldo không chỉ là một người bạn, cậu ấy là người mà tôi ngưỡng mộ duy nhất trong thế giới bóng đá. Chúng tôi đã may mắn khi có một người đội trưởng tuyệt vời. Tôi thật vinh dự khi được đá bên cạnh một cầu thủ xuất sắc như cậu ấy. Bóng đá Bồ Đào Nha cũng may mắn khi có sự xuất hiện của cậu ấy. Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, một người đội trưởng tuyệt vời và cậu xứng đáng nhận được những lời khen”.
Quaresma Tien dao Ronaldo la nguoi duy nhat toi nguong mo hinh anh 2
Quaresma ngưỡng mộ duy nhất Ronaldo
“Bồ Đào Nha đã vô địch Euro 2016 một cách rất xứng đáng. Chúng tôi đang tận hưởng niềm vui sau khi có được chức vô địch. Tôi không nghĩ rằng đây là giải đấu lớn của Ronaldo trong màu áo ĐTQG, chúng tôi cần cậu ấy ở những giải đấu lớn tiếp theo. Tôi nghĩ rằng cậu ấy tiếp tục là ngôi sao quan trọng của Bồ Đào Nha ở World Cup 2018 và Euro 2020”, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục.
Payet lên tiếng về pha tắc bóng gây chấn thương cho Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Pha vào bóng thô bạo của Dimitri Payet đã khiến cho siêu sao Cristiano Ronaldo phải rời sân từ khá sớm. Sau trận đấu, tiền vệ người Pháp cho...
Ở giải đấu lần này, tiền đạo Quaresma cũng chơi khá tốt. Anh chính là người ghi bàn giúp Bồ Đào Nha vượt qua Croatia ở vòng 1/8. Những trận đấu sau đó khi được sử dụng cầu thủ này cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Quaresma được biết đến như một cầu thủ có kỹ năng xử lý trái bóng thuộc diện hoàn hảo nhất thế giới.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X