Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá thất vọng, Cech lên kế hoạch chia tay ĐTQG

Thứ Sáu 24/06/2016 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi trở thành thủ môn để lọt lưới nhiều bàn nhất trong lịch sử các kỳ Euro, thủ thành Petr Cech đã lên kế hoạch chia tay ĐT CH Séc.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, ĐT CH Séc cần một chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ để nuôi hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên, họ đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 0-2. Với kết quả này, Séc đã chính thức chia tay VCK EURO 2016, thành tích của họ chỉ là một trận hòa và 2 trận thua. Đây cũng chính là kết quả thi đấu tệ nhất của ĐTQG nước này tại các kỳ Euro kể từ khi tách ra khỏi Tiệp Khắc. Trong ngày mà “Pha lê” thua đau Thổ Nhĩ Kỳ, thủ thành Petr Cech cũng lập một kỷ lục rất đáng xấu hổ.
Qua that vong, Cech len ke hoach chia tay DTQG hinh anh
Cech là thủ môn để lọt lưới nhiều nhất ở các kỳ Euro
Thủ môn Petr Cech đã cán mốc 21 bàn thua tại các VCK EURO và trở thành thủ môn nhận nhiều bàn thua nhất ở giải đấu này. Lần đầu tiên thủ thành 34 tuổi dự Euro là vào năm 2004 ở Bồ Đào Nha. Trải qua 4 kỳ Euro anh đã phải nhận tổng cộng 21 bàn thua, nhiều hơn bất cứ thủ môn nào khác. Ở tuổi 34, ngôi sao của Arsenal vẫn có thể gắn bó với ĐTQG thêm một vài năm nữa, thậm chí là đến VCK EURO 2020. Nhưng điều này rất khó trở thành hiện thực.
Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016
(Bongda24h.vn) – Dù là một trong những thủ thành tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại song Petr Cech vẫn không thể giúp CH Séc tiến xa hơn vòng đấu bảng...
Trong một phát biểu mới nhất, thủ thành Petr Cech thẳng thắn cho biết: “Tôi sẽ suy nghĩ xem có tiếp tục gắn bó với ĐTQG nữa hay không. Tôi sẽ không đưa ra quyết định ngay lập tức, tôi cần thêm thời gian suy nghĩ bởi đây là một trong những quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình. Tất nhiên là tôi sẽ đưa ra quyết định trước khi vòng loại World Cup 2018 khởi tranh. HLV sẽ là người đầu tiên biết về quyết định của tôi, sau đó tôi sẽ thông báo rộng rãi nó”.
Qua that vong, Cech len ke hoach chia tay DTQG hinh anh 2
 Cech lên kế hoạch chia tay ĐTQG
“Chúng tôi đã có những tính toán ở VCK EURO 2016, CH Séc muốn có 1 điểm trong ngày khai màn với Tây Ban Nha sau đó giành chiến thắng ở trận cuối để giành vé đi tiếp. Chúng tôi đã không làm được điều đó trước Tây Ban Nha, nhưng đội bóng lại có được 1 điểm quan trọng trước Croatia. Nhưng ở trận đấu quyết định với Thổ Nhĩ Kỳ chúng tôi lại không thể giành chiến thắng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã luôn ủng hộ chúng tôi”, thủ thành của Arsenal tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X