Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá đau đớn Schweinsteiger lên kế hoạch chia tay ĐTQG

Chủ Nhật 10/07/2016 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi trở thành tội đồ trong trận bán kết Euro 2016 với Pháp, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đang lên kế hoạch chia tay ĐTQG.


Tại VCK EURO 2016, tiền vệ Bastian Schweinsteiger chỉ là lựa chọn dự bị cho Sami Khedira, nhưng ở trận bán kết với Đức cầu thủ khoác áo Juventus không thể ra sân và HLV Low đã trao cơ hội cho ngôi sao của M.U. Trong lần hiếm hoi được đá chính, cầu thủ sinh năm 1984 đã trở thành tội đồ khi để bóng chạm tay trong vòng cấm tạo điều kiện cho đối thủ mở tỉ số trên chấm 11m. Những phút còn lại, Đức đã cố gắng sửa sai cho Schweinsteiger nhưng không thể, không những vậy họ còn nhận thêm một bàn thua nữa.
Qua dau don tien ve Schweinsteiger len ke hoach chia tay DTQG hinh anh
Schweinsteiger là tội đồ của ĐT Đức ở Euro 2016
Dù rằng Huấn luyện viên Joachim Low và đồng đội không ai trách cứ, nhưng Schweinsteiger vẫn không giấu được sự thất vọng bản thân mình vì là nguyên nhân làm cho Đức thua trận. Trong một phát biểu mới đây anh nói: “Tôi đã cố gắng về sai lầm đó nhưng không thể. Tôi đã cố gắng ra sân với hết khả năng của mình. Nhưng sự sai lầm ngớ ngẩn này là vết cắt không dễ dàng quên được. Sai lầm của tôi là nguyên nhân khiến đội bóng thua trận, đó là kỷ niệm buồn trong sự nghiệp thi đấu của tôi”.
Quan điểm trọng tài: Ông Rizzoli đã thổi penalty chính xác
Theo quan điểm của trọng tài Graham Poll từ nước Anh, quyết định thổi phạt penalty ở tình huống Schweinsteiger để bóng chạm tay của ông Rizzoli là chính xác.
“Trước mắt tôi cần quên đi những khoảnh khắc tồi tệ trong trận gặp Pháp vừa qua. Nhưng thật lòng mà nói tôi đang xem xét một cách nghiêm túc là có nên tiếp tục với đội tuyển nữa hay không. Tôi đã 31 tuổi và đã không còn quá sung sức, đây cũng là thời điểm hợp lý để tôi quyết định dừng lại. Nhưng tôi sẽ suy nghĩ kỹ và thận trọng trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng”, ngôi sao đang khoác áo M.U tiếp tục.
Qua dau don tien ve Schweinsteiger len ke hoach chia tay DTQG hinh anh 2
Schweinsteiger lên kế hoạch chia tay ĐTQG
Hiện tại, ngoài nỗi buồn này Bastian Schweinsteiger còn đang đối mặt với chấn thương dây chằng đầu gối mà anh đã bị từ đầu năm. Vết thương này không những khiến anh đánh mất vị trí trong đội hình ĐTQG mà những đóng góp của anh cho M.U cũng là rất hạn chế. Mùa giải vừa qua, Schweinsteiger phải dưỡng thương quá nhiều và số lần ra sân chỉ đếm trên đầu ngón tay. HLV Mourinho đang lên kế hoạch bán cầu thủ 31 tuổi, PSG là đội bóng đã đánh tiếng muốn có cựu sao Bayern Munich.
Tội đồ Schweinsteiger gửi tâm thư sau thất bại của ĐT Đức ở Euro 2016
Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã có những chia sẻ, trải lòng rât chân thực sau khi góp công không nhỏ khiến đội nhà Đức thất bại trước Pháp tại bán kết Euro...
Trước mắt, Bastian Schweinsteiger đang cố gắng phục hồi chấn thương, lấy lại phong độ nhằm chứng minh bản thân đồng thời đáp ứng yêu cầu của Jose Mourinho. Tương lai của anh sẽ được quyết định sau những trận đấu ở chuyến du đấu Hè 2016. Cầu thủ 31 tuổi đang nắm giữ kỷ lục Euro khi anh đã có mặt trong 38 trận đấu trong giải bóng đá lớn nhất châu Âu này. Ngoài ra, so với những đóng góp trong tuyển Đức, anh đang đứng thứ 4 khi có trên 120 lần ra sân sau Lothar Matthaus (150), Miroslav Klose (137 và Lukas Podolski (129).

T.N

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X