Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát biểu liều, sao Chelsea nguy cơ bị TBN trục xuất khỏi Euro 2016

Thứ Ba 21/06/2016 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Pedro Rodriguez khiến giới lãnh đạo La Roja vô cùng nóng mặt sau những phát ngôn rất không hay về việc phải ngồi dự bị liên tục ở Pháp mùa hè này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Cụ thể, tân binh năm qua của Chelsea còn nhấn mạnh rằng ĐTQG đang “lãng phí thời gian” của anh. Pedro trải lòng: “Tôi vốn đã có kỳ vọng rất khác khi mới đến đây cùng Tây Ban Nha, mọi việc lúc này không hề là thứ đáng để chờ đợi. Tệ lắm các anh ạ, rất khó để tôi có thể chấp nhận vị trí ngồi dự bị của mình, trong khi tôi tin bản thân vẫn duy trì được phong độ tốt. Dù cho vẫn rất thoải mái với các đồng đội, tôi nghĩ rằng mình thực sự đang lãng phí thời gian cùng ĐTQG ở kỳ Euro này.”

Phat bieu lieu, sao Chelsea nguy co bi TBN truc suat khoi Euro 2016 hinh anh
Chịu kiếp dự bị ở Euro 2016, Pedro thẳng thừng mình đang lãng phí thời gian cùng tuyển Tây Ban Nha

Rõ ràng, Pedro đã chọc giận mọi người Tây Ban Nha với những lời lẽ thiếu kiềm chế của mình, đặc biệt với bối cảnh anh hoàn toàn không xứng đáng chiếm suất đá chính sau mùa giải trồi sụt vừa rồi ở Stamford Bridge. Trên hết, dẫu có thật là oan uổng hay bất công thì động thái thiếu chuyên nghiệp này của cựu ngôi sao Barcelona cũng không thể nào được bào chữa. Không loại trừ khả năng, Pedro sẽ bị HLV Vicente Del Bosque thẳng tay đuổi cổ khỏi ĐTQG ngay giữa kỳ Euro này nhằm không làm ảnh hưởng đến đà thăng tiến của cả tập thể.

Bên cạnh đó, hàng công La Roja hiện tại cũng không thực sự cần sự phục vụ của Pedro khi được tiếp quản tốt đẹp bởi cặp song sát Alvaro Morata và Nolito, bộ đôi vừa cùng nổ súng mang về chiến thắng 3-0 đậm đà trước Thổ Nhĩ Kỳ. Nhìn chung, Tây Ban Nha có thể không còn nguyên sức mạnh như xưa nhưng họ vẫn đang thể hiện được vị thế ông lớn và vẫn được đặt cửa bảo vệ thành công ngôi vương của mình.

Sớm giành vé vào vòng knock-out sau 2 chiến thắng giữ sạch lưới, Tây Ban Nha sẽ còn Croatia trước mắt để bảo toàn vị trí nhất bảng C. Làm điều này với ít nhất một kết quả hòa, nhà ĐKVĐ sẽ chỉ phải tiếp đón đại diện xếp thứ 3 bảng A, B hoặc F ở vòng 1/8 còn bằng không, đối thủ của họ sẽ là Thụy Sỹ, đội đứng thứ nhì bảng A.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X