Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pháp may mắn cầm hòa Thụy Sỹ"

Thứ Hai 20/06/2016 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu sau trận Pháp 0-0 Thụy Sỹ, cựu cầu thủ tuyển Anh Alan Shearer cho rằng đội chủ nhà đã may mắn khi có được một trận hòa.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Rạng sáng nay, Pháp bước vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp Thụy Sỹ. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Les Bleus lại để đối thủ cầm hòa 0-0. Các cầu thủ của đội chủ nhà chỉ biết trách mình khi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. 1 điểm có được giúp Pháp bảo toàn thành tích bất bại ở vòng bảng với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Với 7 điểm có được họ đã chính thức giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng A.
huyen thoai alan shearer hinh anh
Pháp hòa Thụy Sỹ 0-0
Phát biểu sau trận Pháp 0-0 Thụy Sỹ, cựu cầu thủ tuyển Anh Alan Shearer cho rằng đội chủ nhà đã may mắn khi có được một trận hòa. Trong phần bình luận của mình với đài BBC, cựu tiền đạo người Anh, Alan Shearer khẳng định ĐT Pháp đã may mắn không bị thủng lưới bởi một quả penalty ở những phút cuối trong trận đấu với Thụy Sĩ. Đó là tình huống ở phút 90+2 khi hậu vệ Bacary Sagna có tình huống kéo áo với Blerim Dzemaili. Nhưng trọng tài đã bỏ qua.
Hugo Lloris lập kỷ lục sau trận hòa Thụy Sỹ
(Bongda24h.vn) - Theo thống kê của hãng Opta, với việc được ra sân trong trận đấu với Thụy Sỹ, thủ thành Hugo Lloris đã đi vào lịch sử đội tuyển Pháp với tư...
Alan Shearer thẳng thắn nói: “Đó là một pha phạm lỗi và Thụy Sỹ xứng đáng được hưởng một quả 11m. Sagna đã phạm lỗi rõ ràng, cậu ấy đã kéo áo đối thủ trong quãng thời gian 2 hoặc 3 giây. Trọng tài đã ở rất gần bóng nhưng tôi không hiểu tại sao ông ấy không thổi. Nếu Thụy Sỹ ghi bàn vào thời điểm đó Pháp sẽ nhận thất bại và ngôi đầu bảng sẽ thuộc về họ. Tôi nghĩ rằng Thụy Sỹ đã có một trận đấu tốt và họ xứng đáng có được 1 điểm”.
huyen thoai alan shearer hinh anh 2
Alan Shearer cho rằng Pháp đã may mắn có được 1 điểm trước Thụy Sỹ
Nói về trận Pháp 0-0 Thụy Sỹ, huyền thoại Thierry Henry lại cho rằng: “Tôi không hài lòng với màn trình diễn của Pháp ở trận này. Pháp không tốt trong việc tận dụng cơ hội, họ có ít nhất 5 cơ hội rõ ràng trong trận đấu vừa qua. Pháp sẽ không thể đá như vậy trước những đội bóng được đánh giá cao hơn. Họ phải tăng cường sự hiệu quả trên hàng công nếu phải đối mặt với Đức hoặc Tây Ban Nha. Nếu không cải thiện được khả năng tấn công, khả năng tiến sâu của đội bóng sẽ gặp rất nhiều khó khăn”.

Tổng hợp: Thụy Sĩ 0-0 Pháp (Bảng A VCK Euro 2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X