Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pháp có lợi thế trước Đức"

Thứ Năm 07/07/2016 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Aime Jacquet, người dẫn dắt ĐT Pháp vô địch World Cup 1998 khẳng định Les Bleus có lợi thế hơn Đức ở trận bán kết Euro 2016.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Đêm nay, ĐT Pháp sẽ bước vào trận bán kết Euro 2016 với Đức, đây được đánh giá là trận đấu rất cân bằng. Pháp có lợi thế là đội chủ nhà và còn có lực lượng tốt hơn, nhưng bản lĩnh và tinh thần của Đức khiến họ chưa khi nào là đội bóng dễ bị đánh bại. Đội nào giành chiến thắng ở trận đấu này sẽ gặp Bồ Đào Nha ở trận chung kết. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV và các cầu thủ của hai đội đều tỏ ra rất quyết tâm.
DT Phap hinh anh
Đức đụng độ Pháp ở bán kết Euro 2016
Aime Jacquet, người dẫn dắt ĐT Pháp vô địch World Cup 1998 khẳng định Les Bleus có lợi thế hơn Đức ở trận bán kết Euro 2016: “Đức luôn là đối thủ khó chịu với mọi đối thủ. Họ là đối thủ khó chịu nhất của ĐT Pháp, trong quá khứ chúng tôi nhiều lần nếm trái đắng trước người Đức. Họ là đội vô địch World Cup 2014, những gì diễn ra lúc này đang cho thấy đây là chu kỳ thành công của Đức. Giống như Tây Ban Nha, họ vô địch hai kỳ Euro liên tiếp xen kẽ là chức vô địch World Cup”.
Những dự đoán thuận lòng người cho trận cầu Pháp vs Đức
Nhiều người tin rằng trận đấu giữa Pháp và Đức sẽ diễn ra hấp dẫn, kịch tính đúng với tính chất của một trận chung kết sớm. Những phân tích dưới đây sẽ chỉ ra...
“Ở giải đấu lần này, thầy trò HLV Low cũng chơi rất tốt, họ chứng tỏ mình là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Euro 2016. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với chúng tôi. Tôi nhìn thất đẳng cấp của người Đức trong chiến thắng trước Italia. Nhưng Pháp không phải đội bóng yếu. Tôi nghĩ rằng đội hình hiện tại mà Deschamps đang sở hữu là một trong những đội hình mạnh nhất trong lịch sử của ĐT Pháp. Chúng tôi có sự ủng hộ từ các CĐV nhà, tôi nghĩ rằng đây là lợi thế để Pháp hướng tới chiến thắng”, vị chiến lược gia 74 tuổi tiếp tục.
DT Phap hinh anh 2
Aime Jacquet tin rằng Pháp sẽ đánh bại Đức
Trước trận Đức vs Pháp, Jacquet cũng dành cho HLV Didier Deschamps những lời khen: “Ông ấy là một trong những nhà cầm quân rất tài năng. Ông ấy biết cách làm thế nào để mang về những điều tốt nhất cho đội bóng. Khi còn là cầu thủ cho đến khi trở thành huấn luyện viên Deschamps đều thể hiện khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng kinh nghiệm của ông ấy sẽ giúp Pháp giành chiến thắng trước Đức. Đây là lúc chứng tỏ bản lĩnh và kinh nghiệm, tôi tin rằng Deschamps có thừa điều đó. Ông ấy sẽ thể hiện khả năng cầm quân của mình và giúp Pháp đánh bại Đức tiến vào chung kết”

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X