Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Payet và Giroud “nổ” to sau chiến thắng trước Iceland

Thứ Hai 04/07/2016 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Pháp 5-2 Iceland, bộ đôi Dimitri Payet và Olivier Giroud đều khẳng định Les Bleus đã sẵn sàng chinh phục chức vô địch.


Rạng sáng nay, Pháp và Iceland bước vào trận tứ kết cuối cùng ở Euro 2016. Với lợi thế sân nhà và sự vượt trội về mặt đội hình, Les Bleus được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng không thể coi thường Iceland. Đội bóng ở ven bờ Đại Tây Dương đã cầm hòa Bồ Đào Nha và đánh bại ĐT Anh, thậm chí số lượng bàn thắng của họ còn ngang bằng với đội chủ nhà. Giới chuyên môn đều đánh giá đây sẽ là trận đấu khó khăn với thầy trò Didier Deschamps, nhưng ĐT Pháp đã khiến tất cả phải bất ngờ với màn trình diễn đỉnh cao.
Phap 5-2 Iceland Payet va Giroud no to sau chien thang hinh anh
Pháp đánh bại Iceland 5-2
Ra sân với quyết tâm rất cao, đội chủ nhà đã nhanh chóng giành quyền kiểm soát trận đấu. Họ cầm bóng tới 66% trong khoảng 20 phút đầu trận, tỉ lệ kiểm soát bóng đã được cụ thể hóa thành những bàn thắng. Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, Pháp ghi tới 4 bàn vào lưới đối phương. Sang hiệp 2 dù chơi thong dong nhưng họ vẫn có thêm một bàn thắng nữa. Payet, Pogba và Griezmann mỗi người có một bàn còn Giroud mang về một cú đúp. Trận Pháp 5-2 Iceland giúp đội chủ nhà giành vé cuối cùng vào bán kết, đối thủ của họ là ĐT Đức.
Dư âm Pháp 5-2 Iceland: Đã chờ rất lâu rồi!
(Bongda24h.vn) - Trận Pháp 5-2 Iceland giúp đội chủ nhà giành vé vào bán kết Euro 2016. Đây là chiến thắng ấn tượng nhất của Les Bleus từ đầu giải đấu.
Sau trận Pháp 5-2 Iceland, tiền vệ Dimitri Payet vui mừng cho biết: “Chúng tôi đã ra sân với ý đồ đánh phủ đầu đối phương và đã thành công. Những bàn thắng sớm giúp ĐT Pháp dễ chơi hơn rất nhiều. Iceland đã không thể co cụm sau khi nhận những bàn thua, họ vùng lên và rơi vào bẫy của chúng tôi. Đây là màn trình diễn tốt nhất của ĐT Pháp từ đầu giải. Đội bóng đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Iceland và tìm ra phương án khắc chế. Toàn đội đang rất vui với chiến thắng này, mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Đức ở bán kết và hướng đến chức vô địch”.
tien dao giroud hinh anh 2
Giroud cho rằng Pháp đã sẵn sàng giành chức vô địch
Đồng quan điểm với người đồng đội, tiền đạo Olivier Giroud cho biết: "Chúng tôi hài lòng với kết quả trận đấu, Pháp đã chơi tốt và có 5 bàn thắng. Tôi rất hài lòng với hiệu suất ghi bàn của đội bóng và hài lòng với màn trình diễn của bản thân mình. Bây giờ toàn đội cần phải hướng đến trận đấu với Đức ở bán kết, họ là đối thủ mạnh và chỉ một chút lơ là sẽ khiến chúng tôi phải trả giá. Pháp đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Ireland, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại Đức và sau đó là giành chiến thắng trong trận chung kết”.

Video Pháp 5-2 Iceland (Vòng tứ kết Euro 2016)


Nguyễn Huyền  
Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X