Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Del Bosque sắp chia tay ĐT TBN

Thứ Tư 29/06/2016 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) - Tờ AS đưa tin, HLV Del Bosque đang cân nhắc chia tay ĐT TBN sau thất bại ở VCK EURO 2016.

► Theo dõi KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha sau lượt trận mới diễn ra

Tại VCK EURO 2016, ĐT Tây Ban Nha đến với giải đấu với tư cách đội ĐKVĐ. Với một đội hình chất lượng họ được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Tuy nhiên, đội bóng xứ sở “Bò tót” đã thi đấu không quá thành công. Ở vòng loại họ chỉ xếp ở vị trí thứ hai bảng D sau Croatia, chính việc không có được ngôi đầu bảng khiến thầy trò HLV Del Bosque phải đụng độ Italia ở vòng 1/8.
Nong HLV Del Bosque sap chia tay DT TBN hinh anh
TBN của Del Bosque thất bại ở VCK EURO 2016
Ở vòng đấu loại trực tiếp, Tây Ban Nha vẫn được đánh giá cao hơn Italia. Nhưng thầy trò HLV Del Bosque lại gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 0-2. Đây là trận thua thứ 2 của Tây Ban Nha ở Euro 2016 và họ chính thức trở thành nhà cựu vô địch. Đó là trận đấu mà đội bóng xứ sở “Bò tót” thua toàn diện trước Azzurri. Họ bị đối thủ đánh phủ đầu và dường như không có một chút phản kháng nào. Nhà cầm quân 65 tuổi hoàn toàn bất lực trước việc thay đổi cục diện trận đấu.
Morata đủ sức đánh bật Benzema
(Bongda24h.vn) - Sau khi tiền đạo Alvaro Morata trở lại Real Madrid, trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus cho rằng chân sút người TBN đủ sức đánh bật Karim...
Dừng bước khá sớm ở VCK EURO 2016 khiến tương lai của HLV Del Bosque đang bị đặt dấu hỏi lớn. Theo thông tin từ AS, nhiều khả năng Del Bosque sẽ chia tay Tây Ban Nha để dưỡng già. Cũng theo nguồn tin này, người kế nhiệm “ngài râu kẽm” rất có thể là HLV Joaquin Caparros. Nhà cầm quân 65 tuổi dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha từ năm 2008 thay thế HLV Luis Aragones. Ngay sau khi ngồi vào ghế nóng, “ngài râu kẽm” đã giúp Tây Ban Nha vô địch Euro 2008, World Cup 2010 và Euro 2012.
HLV Del Bosque hinh anh 2
HLV Del Bosque sắp chia tay ĐT Tây Ban Nha
Lối chơi tiki-taka của Tây Ban Nha giúp họ làm mưa làm gió ở thời điểm đó, nhưng dần dần lối chơi này bị bắt bài và La Roja phải nhận những thất bại. Ở World Cup 2014 họ bị loại ngay từ vòng bảng, đến VCK EURO 2016 họ dừng bước ở vòng 1/8. Nhiều người nói rằng kỷ nguyên của TBN dưới thời Del Bosque đã kết thúc. La Roja đang suy yếu và cạn kiệt dần ý tưởng theo thời gian, bởi vậy họ cần một huấn luyện viên mới để có thể trở lại là ứng viên vô địch lớn nhất trong những giải đấu lớn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X