Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ tuyển Đức có biến: Ozil “đá đểu” Boateng

Thứ Hai 20/06/2016 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Đức 0-0 Ba Lan, trung vệ Jerome Boateng đã lên tiếng chỉ trích hàng công. Mới nhất, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng phản bác làm tình hình trở nên căng thẳng.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

ĐT Đức tới Pháp với một đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, hàng công cũng được đánh giá khá cao. Nếu như Thomas Muller vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Bayern Munich thì tiền vệ Mesut Ozil cũng là chân chuyền số 1 ở Premier League. Đấy là chưa kể những Mario Gotze hay Mario Gomez. Với những cầu thủ tấn công ấn tượng, Đức được đánh giá là một trong những đội bóng có hàng công tốt nhất giải đấu.
tien ve Mesut Ozil hinh anh
Đức hòa Ba Lan 0-0
Tuy nhiên, những gì hàng công ĐT Đức làm được chưa đáp ứng được kỳ vọng. Họ chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 2 trận. Ở trận ra quân với Ukraina, đoàn quân của HLV Joachim Low mặc dù có bàn thắng sớm do công của Shkodran Mustafi ngay từ phút 19 nhưng lại gặp khó khăn trong việc gia tăng cách biệt, họ phải cần tới pha lập công của Bastian Schweinsteiger ở những phút bù giờ mới có chiến thắng 2-0. Trước đó, họ sống trong sợ hãi khi Ukraina liên tục tung ra những đường phản công nguy hiểm.
Những vấn đề của ĐT Đức ở trận hòa thất vọng Ba Lan
(Bongda24h.vn) – Đoàn quân của Joachim Loew đã chơi áp đảo trong phần lớn thời gian trận đấu, sử dụng đủ mọi phương án tác chiến khác nhau để tiếp cận khung...
Ở trận đấu với Ba Lan, ĐT Đức cũng cầm bóng vượt trội và tung ra nhiều cú sút hơn, nhưng các chân sút của họ không thể xuyên thủng hàng thủ đối phương. Trận hòa với Ba Lan đã ảnh hưởng lớn tới tinh thần đoàn kết của tuyển Đức tại EURO. Sau trận đấu, trung vệ Jerome Boateng không ngại chỉ trích đồng đội trên hàng công: "Chúng tôi không giành chiến thắng một lần nào trong những tình huống một đối một trong khâu tấn công. Các cầu thủ di chuyển chưa linh hoạt, họ cần phải tung cú sút về cầu môn đối phương".
Noi bo tuyen Duc co bien Tien ve Ozil da deu Boateng hinh anh 2
Ozil phản pháo Boateng
Đáp lại, trong một cuộc phỏng vấn, tiền vệ Mesut Ozil châm biếm đồng đội: "Đó là ý kiến của Boateng. Nếu cậu ấy có thể làm tốt hơn, cậu ấy có thể lên đá tiền đạo. Đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng, nhưng điều đó là không dễ. Ba Lan đã chơi phòng ngự chặt chẽ và chúng tôi gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của họ. Tôi nghĩ rằng 1 điểm trước Ba Lan cũng là một thành công. Boateng nên xem lại những phát biểu của mình, những lời lẽ mà cậu ấy đưa ra chỉ làm tình hình nội bộ đội bóng thêm bất ổn mà thôi”.

Tổng hợp: Đức 0-0 Ba Lan (Bảng C Euro 2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X