Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Những sao trẻ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở VCK EURO 2016

Thứ Năm 26/05/2016 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - VCK EURO 2016 đang đến rất gần. Cùng điểm qua danh sách những sao trẻ có thể tỏa sáng ở giải đấu được tổ chức trên đất Pháp vào mùa Hè này.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Anthony Martial (Pháp)

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, M.U đã gây sốc khi bỏ ra tới 36 triệu bảng để đưa về tiền đạo Anthony Martial từ Monaco. Mặc dù phải chịu áp lực rất lớn nhưng chân sút sinh năm 1995 tỏa sáng rực rỡ và đang trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất tại Old Trafford. Mùa này, tuyển thủ người Pháp đã ghi 17 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Trong đó có 12 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh. Chính Martial là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho M.U mùa này. Trong một mùa giải mà Quỷ đỏ thi đấu thất vọng, màn trình diễn ấn tượng của Anthony Martial là một trong những điểm sáng hiếm hoi.
Nhung sao tre duoc ky vong se toa sang o VCK EURO 2016 hinh anh
Anthony Martial
Những pha đi bóng lắt léo, những cú sút kĩ thuật của Martial khiến ai cũng phải mê mẩn. Chân sút 20 tuổi trở thành một trong những niềm hy vọng lớn nhất của nước chủ nhà ở VCK EURO 2016. Martial, Antoine Griezmann và Olivier Giroud được kỳ vọng sẽ giúp hàng công tuyển Pháp thăng hoa ở giải đấu trên sân nhà.

Dele Alli (Anh)

Tiền vệ Dele Alli là một trong những phát hiện lớn nhất ở Premier League 2015/16. Trong màu áo Tottenham cầu thủ sinh năm 1996 đã trưởng thành vượt bậc. Sau 33 lần ra sân tại Premier League, Alli ghi 10 bàn thắng và tung ra 9 đường kiến tạo thành bàn. Cầu thủ 19 tuổi hợp với Harry Kane trở thành bộ đôi ăn ý trên hàng công của “Gà trống”. Alli có sức mạnh, kĩ thuật, tốc độ, khả năng dứt điểm tuyệt vời. Đặc biệt anh có thể đá ở nhiều vị trí ở hàng tiền vệ, từ chạy cánh, hộ công đến tiền vệ trung tâm.
Nhung sao tre duoc ky vong se toa sang o VCK EURO 2016 hinh anh 2
Delle Alli
Tuyển Anh đến VCK EURO 2016 với mục tiêu vô địch, Alli là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất của Tam sư. Với những gì đã trình diễn của mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 hoàn toàn có thể tỏa sáng trên đất Pháp. Nếu Alli tiếp tục chơi bùng nổ, tương lai của cầu thủ này sẽ rất sáng. Có nhiều nguồn tin cho rằng Real đã để ý đến ngôi sao của đội bóng thành London.

Leroy Sane (Đức)

Leroy Sane đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Schalke 04 ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1996 ghi 9 bàn thắng và tung ra 7 đường kiến tạo thành bàn. Sao trẻ 20 tuổi là một cầu thủ cực kỳ đa năng, mùa giải vừa qua anh đá tới 8 vị trí trong đội hình của đội bóng nước Đức, từ tiền vệ trung tâm, chạy cánh, hộ công cho tới tiền đạo cắm. Sane được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu châu Âu.
Nhung sao tre duoc ky vong se toa sang o VCK EURO 2016 hinh anh 3
Leroy Sane
Leroy Sane đến VCK EURO 2016 với tư cách một trong những cầu thủ trẻ được kỳ vọng nhiều nhất. Với việc tuyến giữa tuyển Đức có quá nhiều cái tên chất lượng, sẽ rất khó khăn để cầu thủ 20 tuổi có được vị trí chính thức. Anh phải tận dụng những cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị để chứng tỏ khả năng của mình. 

Divock Origi (Bỉ)

Trong số các tiền đạo của Liverpool, Divock Origi là chân sút được HLV Klopp đặt nhiều niềm tin nhất. Khi sao trẻ người Bỉ khỏe mạnh anh sẽ là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung phong. Mùa này, cầu thủ 21 tuổi đã ghi 10 bàn thắng cho The Kop, trong đó có rất nhiều những pha lập công ở những trận đấu quan trọng. Origi càng ngày càng chứng tỏ anh đủ sức trở thành ngôi sao lớn tại Anfield. Với tốc độ, sức mạnh và khả năng dứt điểm đa dạng, tuyển thủ người Bỉ là mối đe dọa với mọi hàng thủ.
Nhung sao tre duoc ky vong se toa sang o VCK EURO 2016 hinh anh 4
Divock Origi
Trong màu áo ĐT Bỉ, Origi sẽ phải cạnh tranh với Lukaku và Benteke. HLV Marc Wilmots nhà một trong những nhà cầm quân rất công bằng, ông chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt. Bởi vậy, nếu chơi tốt cầu thủ 21 tuổi hoàn toàn có thể đánh bật Lukaku và Benteke để có được vị trí chính thức.

Julian Draxler (Đức)

Hè 2015, sau khi bán tiền vệ Kevin de Bruyne cho Man City, Wolfsburg đã đưa về Julian Draxler từ Schalke 04. Thương vụ này đã nhanh chóng thành công rực rỡ. Trong màu áo “Sói xanh”, cầu thủ 22 tuổi nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột không thể thay thế. Mùa giải vừa qua, Draxler đã đóng góp 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn cho Wolfsburg. Những đóng góp của anh giúp đội bóng nước Đức vào tới tứ kết Champions League và suýt làm nên bất ngờ trước Real Madrid. 
Nhung sao tre duoc ky vong se toa sang o VCK EURO 2016 hinh anh 5
Julian Draxler
Mặc dù được đánh giá rất cao và lại còn rất đa năng nhưng khả năng đá chính của Julian Draxler là không cao. Nhưng với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, chắc chắn anh sẽ được HLV Joachim Leow trao cơ hội. Với khả năng của mình, Draxler hoàn toàn có thể tỏa sáng trên đất Pháp.

Alvaro Morata (Tây Ban Nha)

HLV Vicente del Bosque đã gây bất ngờ khi không gọi Diego Costa và Fernando Torres. Điều này khiến cơ hội ra sân của Alvaro Morata là rất sáng. Đối thủ lớn nhất của chân sút sinh năm 1992 là chân sút đang khoác áo Athletic Bilbao, Aritz Aduriz. Nhưng tiền đạo này đã 35 tuổi và không đủ thể lực để đá trọn vẹn 90 phút. Do vậy, nếu nắm bắt tốt cơ hội của mình Morata hoàn toàn có thể trở thành lựa chọn hàng đầu của tuyển Tây Ban Nha ở vị trí trung phong.
Nhung sao tre duoc ky vong se toa sang o VCK EURO 2016 hinh anh 6
Alvaro Morata
Mùa này, mặc dù không thường xuyên được ra sân trong màu áo Juventus nhưng Morata vẫn đóng góp 12 bàn thắng và 9 đường kiến tạo thành bàn. Cựu chân sút của Real Madrid đang trên đường trở thành lựa chọn hàng đầu trên hàng công của những chú Bò tót. VCK EURO 2016 sẽ là giải đấu để Morata chứng minh khả năng thực sự của mình.

Alen Halilovic (Croatia)
Nhung sao tre duoc ky vong se toa sang o VCK EURO 2016 hinh anh 7
Alen Halilovic
Alen Halilovic là một cầu thủ rất đa năng, anh có thể đá hộ công và chạy cánh đều tốt. Mùa giải vừa qua cầu thủ 19 tuổi đã thi đấu khá tốt trong màu áo Sporting Gijon. Anh đã ghi 3 bàn cùng 5 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân tại La Liga. Với những gì đã trình diễn ở mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 trở thành một trong những niềm kỳ vọng lớn nhất của ĐT Croatia ở giải đấu trên đất Pháp. Alen Halilovic đã lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn, và nếu anh chơi tốt ở VCK EURO 2016 rất có thể cầu thủ này sẽ không còn khoác lên mình chiếc áo của Sporting Gijon nữa.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Xem thêm
top-arrow
X