Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ quyết định trận Pháp vs Bồ Đào Nha

Chủ Nhật 10/07/2016 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Pháp vs Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ rất kịch tính, cùng điểm qua những cầu thủ quyết định trận chung kết Euro 2016.


Tiền đạo Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)
Nhung cau thu quyet dinh tran Phap vs Bo Dao Nha hinh anh
Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất của ĐT Bồ Đào Nha ở giải đấu lần này. CR7 đã thể hiện xuất sắc ở trận Bán kết trước Xứ Wales, nhưng công bằng mà nói, anh thi đấu không quá ấn tượng ở giải đấu lần này, đặc biệt là trong các trận gặp Áo và Iceland ở vòng bảng. Cho dù cựu sao M.U chơi không quá xuất sắc ở Euro 2016, nhưng đừng bao giờ nghi ngờ về khả năng của cầu thủ này. Ngôi sao của Real Madid đã chứng tỏ anh là một tên tuổi lớn xuyên suốt sự nghiệp, và đây cũng không phải lần đầu anh tham dự một trận Chung kết quan trọng trong cuộc đời. Nếu Ronaldo duy trì được phong độ xuất sắc như trước Wales, Bồ Đào Nha đang có cơ hội thực sự để chạm đến chiếc cúp đầu tiên.

Tiền đạo Antoine Griezmann (Pháp)
Nhung cau thu quyet dinh tran Phap vs Bo Dao Nha hinh anh 2
Antoine Griezmann
Tiền đạo Antoine Griezmann chính là cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Euro 2016. Chân sút đang khoác áo Atletico đã có 6 bàn ở giải đấu lần này. Trong 3 trận gần nhất anh ghi tới 5 bàn thắng, phong độ cực cao của Griezmann sẽ mang lại sự nguy hiểm thường trực cho khung thành Bồ Đào Nha. Sẽ không ngạc nhiên nếu tốc độ và sức trẻ của anh khiến Pepe (33 tuổi) và Jose Fonte (32 tuổi) phải ngán ngẩm.
Tầm hoạt động của Griezmann trên mặt trận tấn công là khá rộng, hàng thủ BĐN sẽ khó khăn để “bắt chết”cầu thủ sinh năm 1991. Nếu không tỉnh táo, họ còn có thể bị hút về “bức tường” Giroud mà quên mất Hoàng tử nước Pháp đang thoắt ẩn thoắt hiện. Phong độ của Griezmann sẽ quyết định rất lớn đến kết quả trận Pháp vs Bồ Đào Nha.

Tiền đạo Luis Nani (Bồ Đào Nha)
Nhung cau thu quyet dinh tran Phap vs Bo Dao Nha hinh anh 3
Luis Nani
Ở giải đấu lần này, tiền đạo Luis Nani được chơi bên cạnh Ronaldo trong sơ đồ 4-4-2. Cựu sao M.U không được kỳ vọng quá nhiều bởi cái bóng quá lớn của CR7. Nhưng những gì Nani làm được khiến tất cả phải thán phục. Những thống kê chỉ ra rằng tân binh của Valencia còn thi đấu hiệu quả hơn cả ngôi sao của Real Madrid. Cụ thể, Nani cũng có được 3 bàn như Ronaldo, nhưng khả năng biến cơ hội thành bàn thắng của anh là tốt hơn hẳn. Đêm nay, nếu hàng thủ ĐT Pháp để mắt quá nhiều với Ronaldo và mất cảnh giác với Nani, rất có thể họ sẽ phải trả giá.

Tiền đạo Olivier Giroud (Pháp)
Nhung cau thu quyet dinh tran Phap vs Bo Dao Nha hinh anh 4
Olivier Giroud
Olivier Giroud được kỳ vọng rất nhiều ở giải đấu lần này, bởi tiền đạo Karim Benzema không được triệu tập vì những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Trong giải đấu hiếm hoi trở thành chân sút chủ lực của Les Bleus, tiền đạo đang khoác áo Arsenal đã bùng nổ mạnh mẽ. Tính tới thời điểm hiện tại, Giroud đã ghi được 4 bàn thắng, xếp thứ hai trong danh sách Vua phá lưới. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ ghi bàn, cầu thủ 29 tuổi còn thu hút các hậu vệ đối phương, qua đó tạo cơ hội cho các đồng đội dứt điểm. Đây là một trong những giải đấu hiếm hoi mà chân sút sinh năm 1986 chơi tốt, và còn tuyệt vời hơn nữa nếu anh ghi bàn trong trận chung kết giúp đội chủ nhà lên ngôi vô địch.

Tiền vệ Renato Sanches (Bồ Đào Nha)
Nhung cau thu quyet dinh tran Phap vs Bo Dao Nha hinh anh 5
Renato Sanches
Tiền vệ Renato Sanches là một trong những cầu thủ trẻ được kỳ vọng nhiều nhất của bóng đá Bồ Đào Nha ở giải đấu lần này. Tân binh của Bayern không được sử dụng ở vòng bảng, nhưng trước Croatia và Ba Lan anh đã tỏa sáng rực rỡ. Sự có mặt của Sanches giúp tuyến giữa của Seleccao tăng “chất thép” và những đợt tấn công cũng trở nên nguy hiểm hơn. Với phong cách thi đấu mạnh mẽ nhưng tinh quái, Sanches hứa hẹn sẽ là đối trọng thật sự của Pogba trong trận chung kết đêm nay. Nếu cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục chơi tốt, khả năng giành chiến thắng của Bồ Đào Nha sẽ cao hơn rất nhiều.

Tiền vệ Dimitri Payet (Pháp)
Nhung cau thu quyet dinh tran Phap vs Bo Dao Nha hinh anh 6
Dimitri Payet
Dimitri Payet không phải là ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất của ĐT Pháp ở Euro 2016, nhưng anh đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ đang khoác áo West Ham chính là ngôi sao lớn nhất của Les Bleus ở vòng bảng. Trong những trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp anh cũng chơi rất tốt. Những đợt lên bóng bên cánh trái của Payet tiềm ẩn rất nhiều sự nguy hiểm. Những tình huống đi bóng từ biên vào trung lộ rồi dứt điểm hoặc tung ra những đường chuyền sắc sảo đã trở thành thương hiệu của cầu thủ 29 tuổi. Nếu các hậu vệ của Bồ Đào chơi thiếu tập trung trước Payet họ hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X