Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ chơi tốt nhất vòng bảng VCK EURO 2016

Thứ Năm 23/06/2016 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Vòng bảng VCK EURO 2016 đã chính thức khép lại, cùng nhìn lại những cầu thủ chơi tốt nhất ở vòng bảng.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Dimitri Payet (Pháp)

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Dimitri Payet là một trong những phát hiện lớn nhất ở Premier League, cầu thủ 29 tuổi ghi tới 16 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi mặt trận. Với những gì đã thể hiện cầu thủ sinh năm 1987 được HLV Didier Deschamps triệu tập vào danh sách 23 cầu thủ Pháp dự VCK EURO 2016
. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở loạt trận giao hữu, Payet được đảm bảo một vị trí chính thức trong đội hình xuất phát. Cầu thủ 29 tuổi đã đáp lại sự tin tưởng của HLV Deschamps với màn trình diễn vô cùng xuất sắc.
tien ve Gareth Bale hinh anh
Dimitri Payet
Ở trận ra quân với Romania, Payet kiến tạo cho Giroud mở tỉ số sau đó tự mình ghi bàn quyết định đem về chiến thắng 2-1 cho ĐT Pháp. Ngôi sao đang chơi cho West Ham tiếp tục lập công giúp đội chủ nhà đánh bại Albania 2-0 ở lượt đấu thứ hai. Ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng cầu thủ 29 tuổi cũng chơi cực kỳ nổi bật nhưng anh lại thiếu may mắn để đem về cho mình bàn thắng. 2 bàn sau 3 trận, Payet đang cho thấy anh là ngôi sao sáng nhất của Les Bleus ở giải đấu lần này. Hành trình chinh phục chức vô địch Euro 2016 của ĐT Pháp phụ thuộc rất lớn vào phong độ của ngôi sao sinh năm 1987.

Gareth Bale (xứ Wales)

Gareth Bale vừa trải qua mùa giải khá thành công trong màu áo Real Madrid với chức vô địch Champions League, trong màu áo ĐTQG anh là ngôi sao không thể thay thế. Ở vòng loại, một mình anh giúp xứ Wales giành vé dự VCK EURO 2016. Ở giải đấu trên đất Pháp, cầu thủ sinh năm 1989 tiếp tục thể hiện một phong độ cực cao. Ở trận đầu ra quân gặp Slovakia, bàn thắng từ cú đá phạt đẹp mắt của anh giúp xứ Wales giành chiến thắng 2-1. Trong trận đấu với Anh ở lượt trận thứ hai, cầu thủ sinh năm 1989 tiếp tục ghi bàn trên chấm đá phạt nhưng không thể giúp đội bóng của mình có điểm trước Tam sư (thua 1-2).
Nhung cau thu choi tot nhat vong bang VCK EURO 2016 hinh anh 2
Gareth Bale
Ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, Bale chơi ấn tượng và đóng góp một bàn thắng giúp xứ Wales đánh bại Nga 3-0. Trong cả 3 trận vòng bảng ngôi sao của Real Madrid đều được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. 3 bàn thắng sau 3 trận, Bale cho thấy anh là một trong những ngôi sao lớn nhất ở giải đấu lần này. Cầu thủ 26 tuổi cùng với tiền đạo Morata của Tây Ban Nha đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Euro 2016. Ở vòng 1/8, xứ Wales chỉ phải gặp Bắc Ireland, với phong độ rất cao của Bale, NHM nước này hoàn toàn có thể tin vào chiếc vé đi tiếp.

Andres Iniesta (Tây Ban Nha)

Mặc dù đã 32 tuổi nhưng tiền vệ Andres Iniesta vẫn là ngôi sao quan trọng bậc nhất của ĐT Tây Ban Nha ở VCK EURO 2016. Cầu thủ đang khoác áo Barca là người không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của HLV Del Bosque. Iniesta đã ra sân trong cả 3 trận của La Roja và chơi cực tốt. Anh xứng đáng là ông chủ nơi tuyến giữa của đội bóng xứ sở “Bò tót”. Ở trận ra quân gặp CH Séc, chính Iniesta là người kiến tạo giúp trung vệ Pique ghi bàn thắng duy nhất, anh cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
tien ve Gareth Bale hinh anh 3
Andres Iniesta
Dù không ghi bàn cũng không kiến tạo trong hai trận đấu tiếp theo với Thổ Nhĩ Kỳ và Croatia, nhưng màn trình diễn của Iniesta vẫn vô cùng thuyết phục. Phần lớn những đường lên bóng của Tây Ban Nha đều qua chân ngôi sao 32 tuổi, anh chơi hiệu quả hơn rất nhiều so với Cesc Fabregas ở tuyến giữa. Con đường bảo vệ chức vô địch của La Roja đang rất khó khăn khi họ đụng độ Italia ngay ở vòng 1/8, sau đó có thể là Đức và Pháp. Muốn hướng đến ngôi vương trên đất Pháp, Tây Ban Nha rất cần đến tài năng và kinh nghiệm của Andres Iniesta.

Wes Hoolahan (CH Ireland)

Tiền vệ Wes Hoolahan là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Norwich ở mùa giải vừa qua, nhưng 5 bàn thắng và 9 đường kiến tạo thành bàn ở Premier League của cầu thủ 34 tuổi không thể giúp “Chim hoàng yến” trụ hạng thành công. Wes Hoolahan cũng là một trong những cá nhân chơi nổi bật giúp CH Ireland giành vé dự VCK EURO 2016. Tại giải đấu trên đất Pháp, cầu thủ sinh năm 1982 chính là ngôi sao mà bóng đá nước này kỳ vọng nhất. Đáp lại sự kỳ vọng nơi NHM Hoolahan đã có những màn trình diễn vô cùng tuyệt vời.
tien ve Gareth Bale hinh anh 4
Wes Hoolahan
Ở trận mở màn, pha lập công của anh giúp CH Ireland cầm hòa Thụy Điển 1-1, Hoolahan cũng là người được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ở trận đấu với Italia ở lượt trận cuối, cầu thủ 29 tuổi tiếp tục tỏa sáng với đường kiến tạo giúp Robbie Brady ghi bàn thắng quyết định giúp CH Ireland giành chiến thắng 1-0. Với 4 điểm sau 3 trận, Hoolahan và các đồng đội đã chính thức giành vé vào vòng 1/8. Ngôi sao của Norwich chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất của CH Ireland ở vòng bảng.

Balazs Dzsudzsak (Hungary)

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Balazs Dzsudzsak thi đấu khá tốt trong màu áo Bursaspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ sinh năm 1986 ghi 6 bàn và tung ra 5 đường kiến tạo thành bàn sau 31 lần ra sân trên mọi mặt trận. Anh là nhân tố quan trọng giúp ĐT Hungary giành vé dự VCK EURO 2016. Dzsudzsak đã có 78 lần ra sân trong màu áo ĐTQG và ghi được 18 bàn thắng. Anh là một trong những nhân tố mà NHM bóng đá nước này kỳ vọng nhất ở giải đấu trên đất Pháp. Ở vào bảng đấu với sự có mặt của Áo, Bồ Đào Nha và Iceland, khả năng đi tiếp của Hungary phụ thuộc rất lớn vào các trụ cột, một trong số đó là Dzsudzsak.
tien ve Gareth Bale hinh anh 5
Balazs Dzsudzsak
Đáp lại sự tin tưởng của HLV Bernd Storck, tiền vệ Balazs Dzsudzsak đã có màn trình diễn vô cùng nổi bật ở VCK EURO 2016. Cầu thủ 29 tuổi chơi ấn tượng trong cả 3 trận đấu của ĐT Hungary ở vòng bảng. Anh chơi hiệu quả giúp đội nhà đánh bại Áo 2-0 ở trận mở màn, ở trận hòa 1-1 trước Iceland ở lượt trận thứ hai Dzsudzsak được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận. Màn trình diễn nổi bật nhất của cầu thủ sinh năm 1986 đến ở trận đấu với Bồ Đào Nha, anh lập cú đúp giúp Hungary cầm hòa Seleccao 3-3. Với 5 điểm sau 3 trận, Hungary giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp với ngôi đầu bảng F. Dzsudzsak xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất của “người Magyars” ở vòng bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X