Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muller: “Tôi không xứng đáng phải nhận những chỉ trích”

Thứ Hai 20/06/2016 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Thomas Muller khẳng định anh không xứng đáng phải nhận những chỉ trích.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Thomas Muller đã thi đấu bùng nổ trong màu áo Bayern Munich. Chân sút sinh năm 1989 ghi 33 bàn sau 54 trận. Với những gì đã trình diễn ở mùa giải vừa rồi cầu thủ 25 tuổi là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công của ĐT Đức ở VCK EURO 2016. Nhưng những gì Muller thể hiện vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Hai trận đầu tiên ở vòng bảng anh không ghi nổi một bàn thắng. Thậm chí ngôi sao của Bayern chỉ tung ra 2 cú sút không có độ sát thương cao.
Tien dao Muller Toi khong xung dang phai nhan nhung chi trich hinh anh
Thomas Muller thi đấu thất vọng trong hai trận vừa qua của ĐT Đức
Tiền đạo từng ghi 10 bàn sau 2 kỳ World Cup bỗng nhiên mờ nhạt ở VCK EURO 2016 khiến anh nhận rất nhiều chỉ trích, người ta cho rằng Muller đã không đáp ứng được kỳ vọng. Đức sẽ không thể vô địch Euro nếu chân sút của Bayern cứ chơi mờ nhạt như vậy, trước sức ép từ NHM tiền đạo 25 tuổi đã lên tiếng thanh minh: “Tất nhiên là tôi không hài lòng với phong độ của mình bởi tôi chưa ghi được bàn thắng. Nhưng tôi đã chơi hết sức của mình. Tôi hy vọng tôi có thể ghi bàn nhưng trong bóng đá không phải cứ muốn là được”.
Dư âm Đức 0-0 Ba Lan: Những họng súng không ngòi
(Bongda24h.vn) – Chẳng ai có thể ngờ trận đấu không bàn thắng đầu tiên tại VCK EURO 2016 lại có sự hiện diện của cặp sát thủ hay nhất châu Âu hiện tại. Tuy...
“Tôi nghĩ rằng mình đã chơi không quá tệ và không xứng đáng nhận những chỉ trích. Nhiều người nói rằng tôi xứng đáng ngồi dự bị, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi chỉ cố gắng để có thể ghi bàn trở lại. Chúng tôi sẽ còn trận đấu với Ireland và tôi sẽ quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình, tôi tin rằng mình có thể làm được điều đó”, chân sút của Bayern tiếp tục.
DT Duc hinh anh 2
Muller tự tin có thể ghi bàn trở lại
Ở VC EURO 2016, không chỉ tiền đạo Muller là các chân sút của Đức đều gây thất vọng. Đến hiện tại họ mới ghi 2 bàn và không một chân sút nào ghi tên mình lên bảng tỉ số. Hai pha lập công của họ đến từ một trung vệ và một tiền vệ. Nếu muốn tiến sâu ở giải đấu lần này, hàng công Đức phải bùng nổ trở lại. Đức đang có 4 điểm và dẫn đầu bảng C, chiến thắng trước Bắc Ireland ở lượt đấu cuối cùng có thể giúp họ bảo toàn được ngôi đầu bảng, qua đó tránh những đối thủ lớn ở vòng đấu loại trực tiếp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X