Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Muller: “Không hiểu vì sao bàn thắng cứ quay mặt với tôi”

Thứ Tư 22/06/2016 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu sau chiến thắng của Đức trước Bắc Ireland tiền đạo Thomas Muller tỏ ra rất thất vọng khi vẫn chưa thể có bàn thắng.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.
 
Ở lượt trận cuối cùng bảng C, Đức chỉ phải gặp Bắc Ireland. Đây là cơ hội cho các chân sút của họ thị uy sức mạnh sau hai trận đầu chưa đáp ứng được kỳ vọng. Với đẳng cấp vượt trội, Die Mannschaft đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đức cầm bóng tới 79% và tung ra tổng cộng 27 cú sút, nhưng họ chỉ mang về duy nhất một bàn thắng. Tiền đạo Thomas Muller là người vô duyên nhất ở trận này, anh có rất nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng đều không thể tận dụng được.
Tien dao Muller Khong hieu vi sao ban thang cu quay mat voi toi hinh anh
Đức đánh bại Bắc Ireland 1-0
Ngay phút thứ 7, tiền đạo Thomas Muller đã có cơ hội mở tỉ số sau đường kiến tạo của Mesut Ozil, nhưng anh lại không thắng được thủ thành đối phương trong tư thế đối mặt. Phút 27, cú đánh đầu của anh thắng được thủ môn đối phương nhưng lại bị cột dọc từ chối, 7 phút sau lại là cầu thủ sinh năm 1989 đưa bóng trúng xà ngang. Những thống kê chỉ ra rằng ngôi sao của Bayern đã dứt điểm 6 lần, nhưng bàn thắng vẫn cứ quay mặt với anh.
ĐT Đức giành chiến thắng, Schweinsteiger lập kỷ lục
(Bongda24h) - Bastian Schweinsteiger vừa lập nên kỷ lục mới trong ngày ĐT Đức đánh bại Bắc Ai Len để vào vòng knock out Euro 2016 với ngôi đầu bảng C.
Sau trận thắng Bắc Ireland, tiền đạo Thomas Muller nói: “Số cơ hội trong hiệp 1 của tôi đủ sức bắt kịp số bàn thắng của Gareth Bale có từ đầu giải, nhưng tôi không hiểu vì sao mình lại không thể tận dụng được. Bỏ lỡ nhiều cơ hội như vậy không chỉ là thiếu may mắn mà là sự thất bại. Tôi thất vọng với bản thân mình nhưng cũng được an ủi phần nào bởi Đức đã đi tiếp với ngôi đầu bảng. Chúng tôi đã chơi đúng như những gì đã luyện tập. Trên thực tế đây là màn trình diễn tiến bộ hơn nhiều so với 2 trận trước. Điều quan trọng là phải cải thiện khâu dứt điểm".
Tien dao Muller Khong hieu vi sao ban thang cu quay mat voi toi hinh anh 2
Muller bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn
“Tôi sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội của mình ở những trận đấu tới, tôi không tin Chúa tiếp tục quay lưng với mình. Chúng tôi đã có vé vào vòng 1/8, mục tiêu của Đức là vô địch nên tôi không quan tâm đối thủ là ai. Muốn vô địch bạn phải đánh bại tất cả, tôi tin rằng đội bóng đủ sức để lên ngôi năm nay. Joachim Loew là nhà cầm quân tuyệt vời, ông ấy biết làm thế nào để mọi chuyện đi đúng hướng. Tôi tin vào khả năng Đức sẽ nâng cao chức vô địch trên đất Pháp”, chân sút của Bayern Munich tiếp tục.

Tổng hợp: Bắc Ireland 0-1 Đức (Bảng C VCK Euro 2016)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X