Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muller: “Hàng công Đức đủ sức xuyên thủng hàng thủ của Italia"

Thứ Sáu 01/07/2016 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Thomas Muller khẳng định hàng công của ĐT Đức đủ khả năng để bẻ gãy hàng phòng ngự của Italia.

► Cập nhật tin tức Bundesligalịch thi đấu bóng đá Đức chính xác nhất.

Sau khi đánh bại Slovakia ở vòng 1/8 một cách thuyết phục, ĐT Đức sẽ gặp Italia ở tứ kết. Đây là trận đấu vô cùng khó khăn với Die Mannschaft. Trong quá khứ, thầy trò HLV Low luôn thường xuyên gặp khó trước Italia. "Cỗ xe tăng Đức" thất bại trước Azzurri ở những giải đấu lớn như chung kết World Cup 1982, bán kết World Cup 2006 và mới đây là bán kết Euro 2012. Nhiều CĐV Đức đã lo lắng rất nhiều khi đội bóng của mình phải đụng độ Italia ở tứ kết.
 
Tien dao Muller Duc du suc xuyen thung hang thu cua Italia hinh anh
Đức vs Italia là cặp đấu đáng chú ý nhất vòng tứ kết
ĐT Đức có một vòng bảng không quá thuyết phục, nhưng họ đã chơi tốt dần lên bằng chứng là chiến thắng 3-0 trước Slovakia ở vòng 1/8. Bên kia chiến tuyến, Italia dù không được đánh giá quá cao vì không có nổi một ngôi sao lớn trong đội hình, nhưng thầy trò HLV Conte đã chứng tỏ bản lĩnh ở những giải đấu lớn. Azzurri vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu, nên nhớ rằng bảng đấu của họ rất khó khăn với sự có mặt của Bỉ, Thụy Điển và CH Ireland. Ở vòng 1/8 mặc dù đụng độ Tây Ban Nha nhưng Italia đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 2-0.
ĐT Đức: Bao giờ Thomas Muller mới ghi bàn?
Ba trận đấu ở vòng bảng của ĐT Đức chứng kiến việc chân sút số một là Thomas Muller tịt ngòi. Câu hỏi đặt ra là bao giờ “sát thủ không gian” này mới chịu ghi...
Hàng thủ Italia vẫn được đánh giá rất cao, đó thực sự là khó khăn cho mọi hàng công. Nhưng trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Thomas Muller khẳng định hàng công của ĐT Đức đủ khả năng để bẻ gãy hàng phòng ngự của Italia: “Tôi không nghĩ rằng hàng phòng ngự của họ quá chắc chắn, tôi đã có kinh nghiệm đối đầu với các đội bóng của Serie A khi còn khoác áo Bayern. Mùa giải vừa qua đội bóng của tôi đã ghi vào lưới Juventus 6 bàn sau hai lượt trận ở Champions League, họ nổi tiếng với lối chơi chắc chắn nhưng chúng tôi vẫn có thể ghi rất nhiều bàn thắng. Hàng thủ của Italia cũng có những điểm yếu, điều quan trọng là bạn có biết khai thác hay không mà thôi.
Tien dao Muller Duc du suc xuyen thung hang thu cua Italia hinh anh 2
Muller tự tin có thể xuyên thủng mành lưới của Italia
“Hàng phòng ngự của Italia hoạt động tốt vì họ biết bọc lót cho nhau. Nhưng 3 cầu thủ nơi hàng phòng ngự của họ có tuổi đời trung bình lên tới 32, đó chính là điểm yếu của họ mà chúng tôi nên khai thác. Tôi nghĩ tuyển Đức đủ sức để tạo ra các tình huống nguy hiểm trong khu cấm địa của Italia. Chúng tôi sẽ ghi được bàn thắng và giành chiến thắng”, tiền đạo Thomas Muller tiếp tục.
Muller: “Không hiểu vì sao bàn thắng cứ quay mặt với tôi”
(Bongda24h.vn) - Phát biểu sau chiến thắng của Đức trước Bắc Ireland tiền đạo Thomas Muller tỏ ra rất thất vọng khi vẫn chưa thể có bàn thắng.
Tiền đạo Thomas Muller thi đấu không thành công ở Euro 2016, anh chưa ghi được bàn thắng nào. Chân sút của Bayern Mich cũng rất quyết tâm ghi bàn ở trận đấu với Italia.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X