Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukas Podolski chưa muốn chia tay ĐTQG

Thứ Năm 16/06/2016 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Lukas Podolski khẳng định anh sẽ quyết định có nên chia tay ĐTQG hay không sau khi VCK EURO 2016 khép lại.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Tiền đạo Lukas Podolski
thi đấu không thành công trong màu áo Arsenal, anh bị đẩy tới Galatasaray, trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ cầu thủ sinh năm 1985 ghi 13 bàn sau 30 lần ra sân. Với phong độ ấn tượng của mình anh đã có mặt trong danh sách 23 cầu thủ của ĐT Đức dự VCK EURO 2016. Từ khi lên tuyển vào năm 2004, trong hơn 10 năm thi đấu trong màu áo ĐTQG anh đã ghi 48 bàn thắng sau 128 lần ra sân. Podolski đang là một trong những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở đội tuyển quốc gia Đức qua mọi thời đại. Nhưng trong số những tiền đạo của “cỗ xe tăng” tới Pháp thì cầu thủ 31 tuổi là người có ít cơ hội ra sân nhất.
Tien dao Lukas Podolski chua muon chia tay DTQG hinh anh
Lukas Podolski quyết định tương lai sau VCK EURO 2016
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Podolski đã lên tiếng về tương lai của mình, anh nói: “Thật tuyệt vời khi tiếp tục được đồng hành của ĐTQG trong những giải đấu lớn. Lúc này, tôi đã 31 tuổi, tôi không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nữa. Bởi vậy, tôi không còn là ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung phong, nhưng tôi không buồn vì điều đó. Chia tay đội tuyển Đức là những dự định trong tương lai. Mọi chuyện sẽ được quyết định sau khi kết thúc Euro 2016 và thành tích của Đức tại giải đấu này. Hiện tại tôi đang rất tập trung cho những trận đấu sắp tới”. 
Đức vs Ba Lan (2h ngày 17/6): Xe tăng khó bắn hạ Đại bàng
(Bongda24h.vn) – ĐT Đức và Ba Lan sau chiến thắng ở loạt trận đầu tiên sẽ đối đầu nhau trong một trận cầu thoải mái về mặt tinh thần. Điều đó cũng có nghĩa là...
Tại lượt trận thứ 2 Đức sẽ đối đầu Ba Lan. Ở Euro 2008 chính Podolski ghi cả 2 bàn thắng giúp Đức hạ Ba Lan 2-0, nhưng anh không ăn mừng ở trận đấu đó. Ngôi sao của ĐT Đức khẳng định nếu ghi bàn trong trận đấu vào đêm nay anh sẽ tiếp tục không ăn mừng: “Tôi có hai trái tim, một trái tim của người Đức và một trái tim của người Ba Lan. Tôi không ăn mừng bàn thắng để biểu hiện sự tôn trọng với quê hương cũ. Nếu đêm nay tôi có cơ hội ra sân và ghi bàn, tôi sẽ không ăn mừng. Tôi tôn trọng cả hai quê hương của mình”.
Tien dao Lukas Podolski chua muon chia tay DTQG hinh anh 2
Podolski từng giành nhiều vinh quang trong màu áo ĐTQG
Trong màu áo ĐTQG, Podolski luôn để lại những dấu ấn nổi bật. Ở Euro 2004 anh là cầu thủ trẻ nhất của Đức dự giải, đến World Cup 2006 anh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Anh trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử bóng đá Đức ghi 4 bàn trong một trận đấu quốc tế tại vòng loại Euro 2008 và cùng tuyển Đức đoạt HCB. World Cup 2010, Podolski cùng tuyển Đức vào tứ kết. World Cup 2014 anh cùng tuyển Đức lên ngôi vô địch. Podolski đang hy vọng rằng anh sẽ cùng Đức vô địch Euro 2016.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X