Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku “nổ” to sau cú đúp vào lưới CH Ireland

Chủ Nhật 19/06/2016 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Bỉ 3-0 CH Ireland, tiền đạo Romelu Lukaku cho rằng đây mới là ĐT Bỉ mà đội bóng phải khiếp sợ.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Sau trận thua trước Italia ở trận ra quân, ĐT Bỉ rất quyết tâm giành chiến thắng trước CH Ireland. Với thực lực vượt trội “Bầy quỷ đỏ” đã nhanh chóng tạo ra một thế trận lấn lướt. Cuối cùng, Bỉ đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Tiền đạo Romelu Lukaku là người chơi nổi bật nhất ở trận này, anh lập một cú đúp và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Với 3 điểm có được thầy trò Wilmots đã vươn lên vị trí thứ 2 bảng E và rộng cửa đi tiếp.
tien dao Romelu Lukaku hinh anh
Bỉ đánh bại CH Ireland 3-0
Sau trận Bỉ 3-0 CH Ireland, tiền đạo Romelu Lukaku cho rằng: “Chúng tôi đã cho thấy thất bại trước Italia chỉ là một tai nạn. Bỉ đến với giải đấu lần này với mục tiêu vô địch, trận thua Italia khiến chúng tôi bị đánh giá thấp và niềm tin nơi NHM cũng giảm đi. Nhưng chiến thắng 3-0 trước CH Ireland đã cho thấy sức mạnh thật sự của chúng tôi. Bỉ đã tạo ra một thế trận vượt trội và những bàn thắng là hệ quả tất yếu. Những gì tinh túy nhất đã được chúng tôi trình diễn ở trận này. Sự tự tin đã trở lại và chúng tôi có thể đánh tan những vật cản ở phía trước”.
Thấy gì sau chiến thắng của Bỉ trước CH Ireland
(Bongda24h.vn) - ĐT Bỉ đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng cách biệt trước CH Ireland. Cùng nhìn lại điểm nhấn trận Bỉ 3-0 CH Ireland.
“Tôi hài lòng về phong độ của mình. Ở trận lượt đi tôi đã không có nhiều cơ hội để thể hiện mình nhưng trước CH Ireland tôi đã tự tin hơn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đem về chiến thắng cho đội bóng, thật vui vì hai bàn thắng của tôi đã giúp đội bóng có được 3 điểm. Tôi cảm ơn NHM, họ luôn sát cánh cùng đội bóng, chiến thắng này xin dành tặng cho họ. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là giành 3 điểm trước Thụy Điển, với phong độ rất cao hiện tại chúng tôi đủ sức giành chiến thắng”, ngôi sao của Everton tiếp tục.
tien dao Romelu Lukaku hinh anh 2
Lukaku cho rằng đây mới là sức mạnh thực sự của Bỉ
Với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với CH Ireland, tiền đạo Lukaku nhiều khả năng sẽ đảm bảo được vị trí chính thức trong đội hình Bỉ. Trước đó, sau màn trình diễn thất vọng trước Italia nhiều CĐV muốn Wilmots thay chân sút sinh năm 1993 bằng Origi hoặc Benteke. Với 2 bàn thắng có được, Lukaku đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại VCK EURO 2016 cùng với Dimitri Payet, Stancu, Bale và Morata.

Tổng hợp Bỉ 3-0 CH Ireland (Bảng E VCK Euro 2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X