Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chê đồng đội Hazard kém tài Gareth Bale

Thứ Sáu 01/07/2016 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận tứ kết Euro 2016 Xứ Wales vs Bỉ, cậu em trai Jordan của tiền đạo chủ lực Romelu vừa có những phát biểu làm chạnh lòng người đội trưởng tuyển quốc gia của mình.

Thứ Sáu tối nay ở Lille, Xứ Wales hy vọng viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình ở Euro 2016 với màn chạm trán một tuyển Bỉ hùng mạnh nhất nhì Châu Âu. Đối đầu với một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch giải đấu tại Pháp mùa hè này với 8 bàn trong 3 trận gần đây, nhưng đại diện từ Vương Quốc Anh vẫn tràn đầy sự tự tin vào tấm vé vòng bán kết. Wales từng bất bại trước Bỉ ở vòng loại (1 thắng, 1 hòa) và quan trọng hơn, họ có trong tay Gareth Bale, một trong những ngôi sao xuất sắc nhất lúc này với 3 bàn thắng dẫn đầu Euro 2016.

Lukaku che dong doi Hazard kem tai Gareth Bale hinh anh
Màn so tài giữa Gareth Bale và Eden Hazard sẽ đặc biệt chú ý trong trận tứ kết Xứ Wales vs Bỉ

Trận đại chiến Wales vs Bỉ ở Stade Pierre-Mauroy sẽ chứng kiến Gareth Bale đối đầu với kỳ phùng địch thủ ngang cơ anh cả về tài năng và đẳng cấp – Eden Hazard. Có vẻ như sau một mùa giải thảm họa cùng Chelsea, tiền vệ 25 tuổi đang dần trở lại là chính mình với những màn trình diễn ấn tượng ở Pháp. Đơn cử như vòng 1/8 mới đây với chiến thắng đậm đà 4-0 trước Hungary, Hazard đã được vinh danh là “Man of the Match” với 1 bàn thắng đẹp mắt và 1 đường kiến tạo.

Việc hai trong số những ngôi sao chạy cánh hay nhất thế giới thời điểm hiện tại như Bale và Hazard được đặt lên bàn cân so sánh là điều không thể tránh khỏi, thậm chí lôi kéo ý kiến của những người trong cuộc. Nhưng có lẽ, nếu không phải là một chiêu khích tướng, Jordan Lukaku không được khôn khéo cho lắm khi thẳng thắn chê bai đồng đội Hazard vẫn kém tài so với đối thủ Bale bên kia chiến tuyến.

Hậu vệ trái 22 tuổi, em trai tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku của Quỷ Đỏ, có những phát biểu hơi làm mếch lòng người đội trưởng của mình. Jordan chia sẻ: “Theo tôi giữa hai người bọn họ, Bale vẫn là người xuất sắc hơn so với Hazard. Anh ta đã duy trì phong độ đỉnh cao của mình ở mọi môi trường, trong mọi màu áo với khoảng thời gian rất lâu dài rồi. Vai trò của Bale luôn luôn là tối quan trọng, trong khi Hazard của chúng tôi vẫn còn thiếu đi tính ổn định cần thiết. Tuyển Bỉ sẽ phải có kế hoạch chi tiết để cô lập Gareth Bale và Aaron Ramsey, những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình xứ Wales.”

Nếu giành chiến thắng trước Bỉ, Xứ Wales sẽ làm nên lịch sử với lần đầu tiên lọt tới vòng bán kết của một giải đấu lớn. Theo chiều ngược lại, những chú Quỷ Đỏ của cựu hộ công Marc Wilmots sẽ ít nhất tái lập giai đoạn hoàng kim thập niên 70-80 với vị trí hạng ba năm 1972 và á quân năm 1980. Đối thủ của Wales hoặc Bỉ trong trận bán kết sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Ba Lan vs Bồ Đào Nha.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X