Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình ra sân của ĐT Anh trước Nga

Thứ Bảy 11/06/2016 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - ĐT Anh sẽ có trận mở màn Euro 2016 với Nga. Rất nhiều nguồn tin cho rằng trận Anh vs Nga, HLV Roy Hogson sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Rạng sáng ngày mai, ĐT Anh sẽ có trận mở màn Euro 2016 với Nga. Trận Anh vs Nga nhiều khả năng HLV Roy Hogson sẽ ra sân với sơ đồ 4-3-3 siêu tấn công. Trước đối thủ không được đánh giá quá cao, Tam sư muốn chơi tấn công phủ đầu nhằm tạo ra lợi thế sớm. Trong khung gỗ Joe Hart là thủ thành không thể thay thế ở hàng thủ. Kinh nghiệm của cầu thủ đang khoác áo Man City sẽ là chỗ dựa tinh thần cho các cầu thủ trẻ.
Anh vs Nga Lo doi hinh ra san cua Tam su hinh anh
ĐT Anh tập luyện trước trận mở màn gặp Nga
Ở hàng thủ, trung vệ Chris Smalling chắc chắn sẽ có một vị trí chính thức, đá cặp cùng anh ở trung tâm hàng thủ là Gary Cahill. Một Smalling trẻ khỏe, tranh chấp mạnh mẽ được hỗ trợ bởi đàn anh dạn dày trận mạc sẽ giúp NHM tuyển Anh yên tâm hơn rất nhiều. Ở hai cánh bộ đôi Rose và Walker của Tottenham được trọng dụng. Với phong độ rất cao trong màu áo Spurs ở mùa giải vừa qua, hai cầu thủ này đem lại sự yên tâm rất lớn. Không chỉ thủ tốt Rose và Walker còn hỗ trợ tấn công vô cùng hiệu quả. Những tình huống leo biên của hai cầu thủ này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều đột biến cho thế trận tấn công của Tam sư.
Gareth Bale: “Anh rất tốt, nhưng xứ Wales rất tiếc”
Gareth Bale cho rằng ĐT Anh nhỉnh hơn xứ Wales về nhiều mặt nhưng sẽ bị đánh bại trong trận đối đầu sắp tới giữa hai đội.
Ở tuyến giữa, Eric Dier với nền tảng thể lực sung mãn sẽ đảm nhiệm vị trí thấp nhất nơi hàng tiền vệ. Anh như một “máy quét” ở giữa sân nhằm giảm tải tối đa những áp lực cho hàng thủ. Trong những tình huống cố định những tình huống lên tham gia tấn công của cầu thủ này cũng hứa hẹn đem lại rất nhiều bất ngờ. Thi đấu ngay phía trên là bộ đôi Rooney và Alli. Đây là hai cầu thủ hỗ trợ tấn công tốt, người có sức trẻ còn người còn lại thì giàu kinh nghiệm. Sự sáng tạo của họ sẽ giúp ích rất nhiều cho những cầu thủ ở tuyến trên.
Anh vs Nga Lo doi hinh ra san cua Tam su hinh anh 2
HLV Hodgson sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở trận gặp Nga
Trên hàng công, bộ ba của ĐT Anh sẽ là Lallana, Kane và Sterling, trong đó chân sút của Tottenham Harry Kane sẽ đá cao nhất. Mùa giải bùng nổ cùng Tottenham giúp ngôi sao 22 tuổi nghiễm nhiên chiếm suất đá chính nơi tuyến đầu. Trong khi đó Lallana và Sterling đều có tốc độ cực tốt, khả năng họ tạo ra đột biến là rất cao. Những cái tên chất lượng còn lại như Jamie Vardy của Leicester hay Marcus Rashford đóng vai trò dự bị.
HLV Roy Hodgson nói gì trước trận ra quân Anh vs Nga?
(Bongda24h.vn) – HLV Roy Hodgson thừa nhận đang gặp những cơn đau đầu dễ chịu trong việc lựa chọn đội hình xuất phát của tuyển Anh trước thềm trận ra quân gặp...
Với đội hình 4-3-3 mà HLV Roy Hodgson đưa ra sân trận gặp Nga, rất dễ có thể thấy rằng vị chiến lược gia 68 tuổi muốn kết hợp giữa những cựu binh nhiều năm khoác áo ĐT Anh như Rooney, Joe Hart, hay Cahil, kết hợp với những nhân tố trẻ nhưng đã khẳng định được tài năng.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X