Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình Italia trước trận đấu với CH Ireland

Thứ Hai 20/06/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu cuối cùng ở bảng E với CH Ireland, HLV Antonio Conte cho rằng ông có thể thay tới 8 đến 9 cầu thủ trong đội hình xuất phát.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Mặc dù không được đánh giá quá cao ở VCK EURO 2016, nhưng ĐT Italia đã cho thấy sức mạnh thực sự của mình. Thầy trò HLV Conte đánh bại Bỉ hùng mạnh 2-0 trong trận mở màn, đó là trận đấu mà Azzurri đã dạy cho đội bóng xếp thứ 2 trên BXH FIFA biết thế nào là bản lĩnh. Ở trận đấu với Thụy Điển, Italia tiếp tục chơi lì lợm và giành chiến thắng 1-0. Với 6 điểm sau hai lượt trận, thầy trò Conte đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng, đây thực sự là điều khiến nhiều người bất ngờ trước khi giải đấu diễn ra.
Italia vs CH Ireland Conte se co su thay doi hinh anh
Italia chắc chắn có được vị trí nhất bảng E
Ở lượt đấu cuối cùng, Italia vs CH Ireland, đây là trận đấu thủ tục với Azzurri bởi nếu có thua họ cũng sẽ vẫn có được ngôi đầu bảng. Vì thế HLV Conte đang lên kế hoạch cho một số vị trí trụ cột nghỉ dưỡng sức, trước khi bước vào vòng loại trực tiếp. Về đội hình Italia, Antonio Candreva đang dính chấn thương còn thủ thành Gigi Buffon cũng cần nghỉ ngơi, bởi vậy hai cầu thủ này sẽ vắng mặt ở trận đấu với CH Ireland. Theo tờ Football Italia, thủ môn Salvatore Sirigu sẽ bắt chính trong khi đó ở hàng thủ Angelo Ogbonna và Matteo Darmian sẽ thay thế vị trí của bộ đôi Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini ở hàng hậu vệ.
ĐT Italia: Khi nhà vua núp bóng
(Bongda24h.vn) - Mặc dù không được đánh giá quá cao ở VCK EURO 2016, nhưng với 6 điểm sau 2 vòng đấu và tấm vé vào vòng 1/8 trước một vòng đấu, nhiều người đã...
Như vậy, ở hàng thủ chỉ còn duy nhất Andrea Barzagli được giữ lại, nguyên nhân bởi cầu thủ này chưa nhận một thẻ vàng nào từ đầu giải. Stephan El Sharawy và Mattia De Sciglio cũng sẽ có cơ hội được ra sân ngay từ đầu. Tuyến giữa dự kiến có sự góp mặt của Thiago Motta, Stefano Sturaro và Alessandro Florenzi. Trên hàng công, Conte cũng sẽ thay đổi hai tiền đạo. Theo đó, Pelle và Eder được nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng còn Immobile và Simone Zaza sẽ ra sân ngay từ đầu.
Italia vs CH Ireland Conte se co su thay doi hinh anh 2
HLV Conte có thể thay đổi tới 8 cầu thủ trong đội hình chính
Với sự thay đổi lớn về mặt đội hình xuất phát, trận Italia vs CH Ireland, nhiều khả năng HLV Conte sẽ chuyển từ sơ đồ chiến thuật 3-5-2 sang 4-4-2. Italia đã biết họ sẽ được chơi trận đấu của vòng 16 đội loại trực tiếp tại Paris, vào ngày 27/6. Đối thủ của Azzurri là đội nhì bảng D, rất có thể là ĐT Croatia. Lúc này, Modric và các đồng đội đang xếp thứ 2 bảng D sau Tây Ban Nha.
Cục diện bảng E VCK Euro 2016 trước loạt trận cuối cùng
(Bongda24h.vn) - Bảng E VCK EURO 2016 vẫn đang rất căng thẳng, ngoài Italia đã chính thức giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng thì 3 đội bóng còn lại đều có khả...
Đội hình xuất phát dự kiến của Italia ở trận gặp Ireland: thủ môn Sirigu; hậu vệ Barzagli, Ogbonna, Darmian; tiền vệ De Sciglio, Florenzi, Thiago Motta, Sturaro, El Shaarawy; tiền đạo Immobile, Zaza.

Tổng hợp: Italia 1-0 Thụy Điển (Bảng E VCK Euro 2016)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X