Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lloris: "Pogba sẽ sớm chứng tỏ khả năng của mình"

Thứ Tư 15/06/2016 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Hugo Lloris tin rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ sớm chứng tỏ khả năng của mình. Ở trận đấu với Romania, cầu thủ của Juventus đã chơi vô cùng thất vọng.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Tiền vệ Paul Pogba là một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhất của bóng đá Pháp tại VCK EURO 2016. Với phong độ rất cao trong màu áo Juventus cùng màn trình diễn ấn tượng trong những trận giao hữu gần đây, cầu thủ sinh năm 1993 càng khiến sự kỳ vọng vào mình càng lớn hơn. Ở trận mở màn của tuyển Pháp trước Romania, HLV Didier Deschamps đã sử dụng Pogba cùng Matuidi và Kante ở tuyến giữa. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng cựu sao M.U lại gây thất vọng rất lớn.
Lloris Tien ve Pogba se som chung to kha nang cua minh hinh anh
Pogba chơi thất vọng ở trận mở màn của ĐT Pháp
Ngoại trừ cú đá đi trúng vị trí của thủ môn đối phương thì tiền vệ Pogba dường như chẳng làm được gì. Anh không thể hiện được những tố chất của mình khi thường xuyên để mất bóng, không tạo ra sự đột biến khiến Pogba phải nhường chỗ cho cầu thủ chạy cánh Coman. Sau trận đấu, ngôi sao của Juventus đã nhận rất nhiều chỉ trích. Trong một phát biểu mới đây, đội trưởng tuyển Pháp Hugo Lloris đã lên tiếng khẳng định tiền vệ Pogba sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng vốn có của mình.
Deschamp xác nhận việc để Pogba và Griezmann dự bị
Trước trận Pháp vs Albania vào đêm nay, các CĐV đội bóng áo lam đang băn khoăn trước thông tin Deschamps để Pogba và Griezmann dự bị.
Hugo Lloris thẳng thắn nói: “Cậu ấy gặp rất nhiều áp lực, sự kỳ vọng quá mức khiến Pogba không thể hiện được quá nhiều ở trận đấu với Romania. Tôi không nghi ngờ gì về khả năng của cậu ấy, vấn đề mà Pogba đang gặp phải là tâm lý. Tôi tin rằng chỉ cần giải quyết vấn đề này cậu ấy sẽ bùng nổ trở lại. Chúng tôi đã giành chiến thắng ở trận mở màn và đang có tâm lý rất tốt trước trận đấu tiếp theo. Tôi tin rằng nếu được ra sân ở trận đấu với Albania, Pogba sẽ bùng nổ trở lại”.
Tien ve Paul Pogba hinh anh 2
Lloris (phải) tin rằng Pogba sẽ sớm lấy lại phong độ
Nói về mục tiêu trước trận đấu với Albania, thủ thành đang khoác áo Tottenham tiếp tục: “Mọi người đánh giá Pháp cao hơn rất nhiều và chúng tôi dễ dàng có chiến thắng, nhưng Albania đã chơi rất tốt trước Thụy Sỹ. Chúng tôi phải thi đấu tập trung nếu không muốn nhận kết quả bất lợi. Albania khó chịu nhưng với thực lực hiện tại ĐT Pháp đủ sức để giành 3 điểm. Chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất nhằm hướng tới một chiến thắng”.
Pháp vs Albania (2h ngày 16/6): Chủ nhà giành vé đầu tiên?
Chủ nhà Pháp chắc chắn sẽ quyết tâm vượt qua đối thủ yếu nhất bảng A là Albania để giành tấm vé đầu tiên vào vòng loại trực tiếp.
Trong một diễn biến mới nhất, HLV Didier Deschamps có thể sẽ để cả Pogba và Antoine Griezmann dự bị trong trận đấu với Albania. Nguyên nhân bởi hai cầu thủ này chơi thất vọng ở trận mở màn, trong khi Deschamps luôn khẳng định ông sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ có phong độ cao nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X