Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick vào lưới Arsenal, Carroll vẫn không có cơ hội dự Euro 2016

Chủ Nhật 17/04/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơ hội để Andy Carroll dự Euro 2016 coi như đã hết khi HLV Roy Hodson chính thức lên tiếng mới đây.
 

Lap hat-trick vao luoi Arsenal, Carroll van khong co co hoi du Euro 2016 hinh anh
Andy Carroll hết cơ hội dự Euro 2016

Cuối tuần trước, Andy Carroll bất ngờ hồi xuân với 3 bàn thắng vào lưới Arsenal tại vòng 33 Premier League. Đến giữa tuần vừa qua, chân sút này lại là người kiến tạo cho Tomkins chọc thủng lưới M.U. Với phong độ khá ấn tượng thì tưởng như cựu tiền đạo Liverpool sẽ được gọi lại ĐT Anh sau gần 4 năm vắng bóng. Tuy nhiên mới đây HLV Roy Hodgson đã đóng sập cửa tham dự Euro 2016 với tiền đạo to cao này.

Thuyền trưởng của Tam sư nói về Andy Carroll: “Mọi người muốn tôi nghỉ việc hay sao mà gọi cậu ta? ĐT Anh có rất nhiều tiền đạo giỏi vào thời điểm này. Nếu tôi chọn Carroll thì sẽ bị chỉ trích vì loại đi những chân sút tài năng khác. Tôi cảm thấy nực cười khi người ta kêu gọi đưa Andy Carroll lên tuyển dù cậu ta gần như không thi đấu 1 năm qua”.

Roy Hodson cũng khẳng định hat-trick vào lưới Arsenal không giúp gì cho Carroll: “Đừng đặt câu hỏi về việc có gọi Carroll hay không. Cậu ta là người Anh, ra sân ghi bàn là tốt, nếu đá hay thì tất nhiên phải gọi. Tuy nhiên tôi sẽ không triệu tập anh ta nếu chỉ dựa trên 1 cú ha-trick. ĐT Anh đã trải qua một trong những vòng loại Euro tốt nhất trong lịch sử với những tiền đạo giỏi. Vì thế không có chuyện tôi loại ra khỏi cuộc chơi những cầu thủ đã có nhiều đóng góp cho đội tuyển”.

Thật ra việc Andy Carroll không có cơ hội trên ĐT Anh là điều dễ hiểu bởi hiện nay Tam sư có quá nhiều tiền đạo giỏi. Ngay cả Rooney chưa chắc suất vì trong tay Hodgson đang có bộ đôi Harry Kane và Jamie Vardy có phong độ làm bàn rất cao tại Premier League. Ngoài ra chiến lược gia 68 tuổi còn có những sự lựa chọn chất lượng khác như Sturridge, Welbeck hay Walcott.

A.T


=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bàn thắngnhận định bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X