Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lallana: "Xứ Wales không chỉ có một mình Gareth Bale"

Thứ Tư 15/06/2016 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Anh vs xứ Wales, tiền vệ Adam Lallana khẳng định Gareth Bale không phải mối nguy hiểm duy nhất của ĐT xứ Wales.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Tại lượt trận thứ 2 bảng B, ĐT Anh vs xứ Wales. Với việc để Nga cầm hòa 1-1 trong ngày ra quân, Tam sư buộc phải giành 3 điểm trước xứ Wales để rộng cửa đi tiếp. Đánh bại Gareth Bale và đồng đội ở thời điểm này không hề dễ dàng bởi họ giành 3 điểm trong ngày ra quân và đang rất hưng phấn. Trận Anh vs xứ Wales sẽ quyết định rất lớn đến những tấm vé đi tiếp ở bảng B, đội thắng trong cuộc đấu này sẽ có cơ hội rất lớn trong việc giành vé vào vòng 1/8.
Anh vs xu Wales Lallana khuyen dong doi canh giac hinh anh
Bale là cầu thủ nguy hiểm nhất của xứ Wales
Trước trận Anh vs xứ Wales, tiền vệ Adam Lallana khẳng định Gareth Bale không phải mối nguy hiểm duy nhất của ĐT xứ Wales: “Tôi đã lớn lên cùng Bale ở học viện bóng đá của Southampton, tôi hiểu rất rõ cậu ấy. Bale là một cầu thủ lớn và có thể tạo ra đột biến ở bất kỳ thời điểm nào. Bale vừa giành Champions League với Real Madrid, cậu ấy cũng chơi tốt trong trận đấu với Slovakia. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là ngôi sao nguy hiểm nhất của xứ Wales trong trận đấu tới đây với tuyển Anh, nhưng họ không chỉ có mình Bale”.
Bale: Anh tuổi gì so sánh với xứ Wales
(Bongda24h.vn) - Trước trận Anh vs xứ Wales ở bảng B, tiền vệ Gareth Bale khẳng định không một cầu thủ nào của Tam sư đủ trình khoác áo xứ Wales.
“Xứ Wales đã cho thấy rằng họ là một đội hình có sự gắn kết rất cao, mỗi cá nhân trong đội hình của họ đều có những đóng góp quan trọng. Bale là ngôi sao quan trọng nhất, nhưng nếu tập trung quá nhiều vào cậu ta chúng tôi sẽ phải trả giá. ĐT Anh cần nghiên cứu kỹ lưỡng lối chơi của xứ Wales và tìm ra cách khắc chế. Chúng tôi đang sở hữu một đội hình đồng đều và đủ sức đánh bại xứ Wales, tôi nghĩ rằng ĐT Anh sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng”, ngôi sao của Liverpool tiếp tục.
Anh vs xu Wales Lallana khuyen dong doi canh giac hinh anh 2
Lallana cho rằng xứ Wales không chỉ có một mình Gareth Bale
Trước khi trận đấu diễn ra, Bale đã gây sốc khi cho rằng không một cầu thủ nào của ĐT Anh đủ sức khoác áo xứ Wales. Rooney cũng lên tiếng đáp trả khi cho rằng Tam sư sẽ quyết tâm giành chiến thắng để rộng cửa đi tiếp. Ở trận đấu còn lại ở bảng B, Nga sẽ đụng độ Slovakia. Đội thua trong cặp đấu này sẽ đứng trước khả năng rất lớn bị loại từ vòng bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X