Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Kinh nghiệm của Rooney rất cần thiết với ĐT Anh"

Thứ Sáu 10/06/2016 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Joe Hart cho rằng kinh nghiệm của tiền đạo Wayne Rooney rất quan trọng với ĐT Anh ở VCK EURO 2016.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Wayne Rooney thi đấu không quá thành công trong màu áo M.U. Chân sút sinh năm 1985 chỉ ghi được 8 bàn ở giải Ngoại hạng Anh, đây là số bàn thắng nhấp nhất mà anh ghi được từ khi chuyển tới Old Trafford. Trong màu áo Quỷ đỏ, R10 không thể hiện quá nhiều nhưng trong màu áo ĐT Anh chân sút 31 tuổi vẫn đóng vai trò quan trọng. Anh đeo lên mình chiếc băng đội trưởng của Tam sư, tầm ảnh hưởng của anh với các đồng đội cũng rất lớn.
Kinh nghiem cua tien dao Wayne Rooney rat can thiet voi DT Anh hinh anh
Rooney đeo băng thủ quân ĐT Anh
Ở VCK EURO 2016, HLV Roy Hodgson luôn khẳng định tiền đạo Rooney là cầu thủ không thể thay thế của ĐT Anh ở giải đấu trên đất Pháp. Tam sư là đội bóng có độ tuổi trẻ nhất Euro 2016, độ tuổi trung bình của họ chỉ vào khoảng (25,39). Bởi vậy, kinh nghiệm của những cầu thủ như Rooney rất quan trọng với Tam sư. Thủ thành Joe Hart cũng đồng tình với quan điểm này, anh cho rằng R10 sẽ là nhân tố đặc biệt quan trọng để ĐT Anh chinh phục danh hiệu vô địch trên đất Pháp.
Wayne Rooney nói gì nếu phải rời M.U?
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định nếu rời M.U anh sẽ không đầu quân cho một đội bóng tại Premier League.
Joe Hart nói: “Cậu ấy là một trụ cột không thể thiếu của tuyển Anh. Rooney luôn rất cởi mở với các đồng đội. Cậu ấy là một cầu thủ gương mẫu và những cầu thủ trẻ nên học hỏi. Tuổi tác không phải vấn đề quá lớn của ĐT Anh, chúng tôi thường xuyên trao đổi với những cầu thủ. Đây là một tập thể đoàn kết và mọi cầu thủ đều rất gắn bó. Chúng tôi mang đến Pháp một đội hình rất trẻ với 7 cầu thủ dưới 23 tuổi, người trẻ nhất Rashford thậm chí mới chỉ 18 tuổi. Những cầu thủ trẻ cần sự dìu dắt từ những cầu thủ giàu kinh nghiệm và Rooney là một trong số đó. Kinh nghiệm của anh ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ”.
tien dao wayne rooney hinh anh 2
Hart cho rằng Rooney vẫn rất quan trọng với ĐT Anh
Joe Hart cũng cho rằng anh không phải người đóng góp nhiều nhất cho ĐT Anh: “Sự có mặt của tôi giúp đội bóng cân bằng hơn. Tôi không phải là người có nhiều đóng góp cho đội bóng, tôi thi đấu ở vị trí thủ môn và tôi không có khả năng ghi bàn để quyết định trận đấu. ĐT Anh đang sở hữu một đội hình chất lượng, chúng tôi đã sẵn sàng hướng đến chức vô địch. NHM rất kỳ vọng vào đội bóng ở giải đấu lần này, bởi vậy chúng tôi sẽ chơi cố gắng để không phụ sự kỳ vọng từ họ”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X