Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin: Rooney thần tượng... Diego Costa

Thứ Sáu 13/11/2015 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, trận giao hữu đáng chú ý giữa Tây Ban Nha vs Anh sẽ diễn ra trên sân Jose Rico Perez tại xứ Bò tót. Đây là bước chuẩn bị của 2 đội cho Euro 2016 tại Pháp vào năm sau.

Rooney het loi khen ngoi Costa
Rooney hết lời khen ngợi Costa

Do Tây Ban Nha vs Anh đã kết thúc vòng loại Euro 2016 với những tấm vé thông hành tới nước Pháp nên 2 đội đã quyết định đá giao hữu để thử nghiệm. Trận Tây Ban Nha vs Anh đêm nay là cơ hội để 2 HLV Del Bosque và Roy Hodgson thử nghiệm đội hình và những nhân tố mới. Trong buổi họp báo trước trận thì của HLV Hodgson và đội trưởng Rooney đều tỏ ra khá thoải mái.

Bất ngờ nhất là việc Rooney đã tiết lộ rằng điều anh mong muốn trong trận Tây Ban Nha vs Anh là được đối đầu Diego Costa, một cầu thủ mà tiền đạo MU coi là thần tượng. Anh nói: “Cậu ấy là một chiến binh. Thật khó cho bất cứ ai đề nghị Costa không làm như vậy trong trận đấu. Tôi đã bỏ phiếu bầu Diego Costa là cầu thủ xuất sắc Premeir League mùa trước, bởi tôi nghĩ cậu ấy rất quan trọng đối với Chelsea”.

Wayne Rooney thừa nhận sắp “ra rìa” tại ĐT Anh
Đội trưởng ĐT Anh đã lần đầu tiên thừa nhận vị trí chính thức tại Tam sư đã không còn đảm bảo với sự nổi lên của những Harry Kane hay Jamie Vardy.

Tuy nhiên Rooney sẽ không có dịp ra sân và chạm trán với Diego Costa vì HLV Hodgson quyết định thử nghiệm đội hình tam sư. Đặc biệt ĐT Anh sẽ cho ra mắc cặp tiền đạo mới đáng chờ đợi là Kane và Vardy nên Rooney sẽ chỉ làm khán giả vào đêm nay. HLV Hodgson nói: “Wayne Rooney cùng tôi dự buổi họp báo, bởi cậu ấy là đội trưởng. Tuy nhiên, Rooney sẽ không ra sân ở trận gặp Tây Ban Nha”.

Mới đây thì Rooney đã thừa nhận anh không còn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của ĐT Anh dù đeo băng đội trưởng. Ngoài 2 tiền đạo đang có phong độ cao là Kane và Vardy, tam sư vẫn còn những nhân tố vừa trẻ, vừa sung sức hơn Rooney như Walcott, Sturridge, Welbeck. Sau trận giao hữu với Tây Ban Nha, ĐT Anh sẽ có trận đấu giao hữu chất lượng khác với Pháp trên sân nhà Wembley.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X