Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

John O'Shea thất vọng sau trận thua trước Bỉ

Thứ Bảy 18/06/2016 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Bỉ 3-0 CH Ireland, trung vệ đội trưởng John O'Shea cho rằng đá như vậy đội bóng của anh xứng đáng nhận thất bại.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Ở lượt trận thứ hai bảng E, Bỉ sẽ có cuộc đối đầu với CH Ireland. Với sự vượt trội về mặt chất lượng đội hình “Bầy Quỷ đỏ” đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép rất lớn được tạo ra nhưng CH Ireland đã kiên cường chống đỡ. Nhưng họ chỉ có thể cầm chân Bỉ ở 45 phút thi đấu đầu tiên, sang hiệp 2 cú đúp của Romelu Lukaku và bàn thắng của Axel Witsel giúp Bỉ giành chiến thắng đậm đà 3-0. Với chiến thắng có được Bỉ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 3 điểm còn CH Ireland rơi xuống vị trí cuối bảng khi có cùng 1 điểm trước Thụy Điển nhưng kém về chỉ số phụ.
John OShea that vong sau tran Bi 3-0 CH Ireland hinh anh
Bỉ đánh bại CH Ireland 3-0
Sau trận Bỉ 3-0 CH Ireland, trung vệ đội trưởng John O'Shea buồn bã nói: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 khi hóa giải hầu hết những cơ hội của đối phương. Nhưng sang hiệp 2 sức ép nhiều hơn và chúng tôi đã không thể đứng vững. Tôi phải thừa nhận rằng Bỉ chơi tốt nhưng những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến chúng tôi phải trả giá. Tôi không hài lòng với tinh thần chiến đấu của các đồng đội, chúng tôi dường như buông xuôi khi đối phương dẫn trước 2 bàn”.
Thấy gì sau chiến thắng của Bỉ trước CH Ireland
(Bongda24h.vn) - ĐT Bỉ đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng cách biệt trước CH Ireland. Cùng nhìn lại điểm nhấn trận Bỉ 3-0 CH Ireland.
“Thất bại này khiến cơ hội đi tiếp của chúng tôi trở nên khó khăn, nhưng đội bóng sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình trong trận đấu với Italia để hy vọng vào chiếc vé đi tiếp. Họ là một đội bóng mạnh bằng chứng là Italia đã có được ngôi đầu bảng, họ đã chắc chắn đi tiếp nhưng sức chiến đấu sẽ không giảm đi. Chúng tôi cần chơi với hơn khả năng của mình để hy vọng vào một chiến thắng. Chỉ có 3 điểm mới giúp CH Ireland hy vọng giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Toàn đội sẽ ngồi lại với nhau để rút kinh nghiệm sau trận thua Bỉ và lên kế hoạch cho trận đấu với Italia”, cựu cầu thủ M.U tiếp tục.
John OShea that vong sau tran Bi 3-0 CH Ireland hinh anh 2
John O'Shea cho rằng CH Ireland xứng đáng nhận thất bại
John O'Shea đang thi đấu cho CLB Sunderland ở Premier League, mùa giải vừa qua anh dính chấn thương và không ra sân quá nhiều cho “Mèo đen”. Trong màu áo ĐTQG, cựu sao M.U vẫn là cầu thủ vô cùng quan trọng, anh đã được tin tưởng đeo chiếc băng thủ quân. Với vị trí hiện tại của ĐT CH Ireland, khả năng đi tiếp của O'Shea và các đồng đội đang rất khó khăn.

Video Bỉ 3-0 CH Ireland (bảng E VCK EURO 2016)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X