Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Allen: "Xứ Wales vào bán kết như một giấc mơ vậy"

Thứ Bảy 02/07/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng của xứ Wales trước Bỉ, tiền vệ Joe Allen cứ ngỡ rằng đội bóng của mình vào tới bán kết Euro 2016 cứ như một giấc mơ vậy.


ĐT xứ Wales không được đánh giá quá cao ở giải đấu lần này, nhưng những gì họ thể hiện đang khiến NHM phải “Mắt tròn, mắt dẹt”. Nằm ở bảng B cùng với Anh, Nga và Slovakia nhưng thầy trò HLV Coleman đã xuất sắc có được ngôi đầu bảng, trên cả ĐT Anh. Ở vòng 1/8 họ cũng xuất sắc đánh bại Bắc Ireland với tỉ số 1-0. Rạng sáng nay, xứ Wales bước vào trận tứ kết gặp Bỉ, đội đã hạ Hungary 4-0 ở vòng 1/8.
Tien ve Joe Allen Xu Wales vao ban ket nhu mot giac mo vay hinh anh
Xứ Wales vào bán kết sau chiến thắng trước Bỉ
Trước khi trận đấu diễn ra, Bỉ được đánh giá cao hơn khá nhiều. Giới chuyên môn đều đánh giá “Bầy quỷ đỏ”sẽ không mấy khó khăn để giành vé vào bán kết. Với đội hình vượt trội, Bỉ chơi tấn công nay sau tiếng còi khai cuộc. Họ là đội mở tỉ số trước nhưng xứ Wales đã có màn lội ngược dòng thắng lại 3-1. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Coleman đã chính thức có mặt ở bán kết, đối thủ của họ là Bồ Đào Nha. Như vậy là xứ Wales lại tiếp tục viết thêm một trang nữa trong câu chuyện cổ tích của mình ở giải đấu lần này.
Người hùng Robson-Kanu: “Bale giỏi hơn cả Messi và Ronaldo”
Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Robson-Kanu của xứ Wales đã không tiếc lời khi khen ngợi ngôi sao lớn nhất của xứ Wales là Gareth Bale.
Sau trận thắng Bỉ, tiền vệ Joe Allen không tin là xứ Wales đã vào tới bán kết Euro 2016: “Những gì đang diễn ra cứ như một giấc mơ vậy. Tôi không thể tin rằng đội bóng của mình đã vào tới bán kết Euro. Xứ Wales phải chờ tới 60 năm để được tham dự một giải đấu lớn, sự hưng phấn và quyết tâm giúp chúng tôi có được thành công. Những cầu thủ đã cố gắng và 3 triệu người dân xứ Wales đang hân hoan với chiến tích này. Đây là một khoảnh khắc mà chúng tôi đã chờ đợi từ rất lâu rồi và chúng tôi vẫn chưa muốn dừng lại, xứ Wales sẽ tiếp tục chiến đấu với hết khả năng của mình”.
Tien ve Joe Allen Xu Wales vao ban ket nhu mot giac mo vay hinh anh 2
Joe Allen không tin là xứ Wales đã vào tới bán kết Euro 2016
“Tôi không biết rằng xứ Wales sẽ đi sâu tới đâu, tôi chỉ biết rằng cứ ra sân là chúng tôi sẽ chiến đấu với hết khả năng của mình. Bỉ đã chơi tốt ở trận đấu vừa qua, họ đánh phủ đầu chúng tôi bằng bàn thắng sớm. Nhưng xứ Wales đã kiên cường chống đỡ và giành chiến thắng, tôi tự hào về các đồng đội của mình. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải này, nhưng tôi muốn tiếp tục chiến đấu để mang về vinh quang cho đội bóng”, cầu thủ đang khoác áo Liverpool tiếp tục.
HLV xứ Wales: “Tinh thần bất khuất là điểm mạnh của chúng tôi”
Phát biểu sau trận thắng phi thường trước Bỉ, HLV Chris Coleman cho rằng tinh thần bất khuất chính là chìa khóa lớn nhất trong thành công của ĐT xứ Wales.
Tiền vệ Joe Allen đã chơi rất tốt ở giải đấu lần này, thành công của xứ Wales có những đóng góp không nhỏ của ngôi sao đang khoác áo Liverpool. Không biết HLV Klopp nghĩ thế nào khi chứng kiến cầu thủ này thi đấu.

Video Bỉ 1-3 xứ Wales (Tứ kết Euro 2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X