Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Mario: "BĐN không sợ Griezmann"

Thứ Bảy 09/07/2016 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Joao Mario cho biết, Bồ Đào Nha không lo lắng khi phải chạm trán với tay săn bàn hàng đầu của ĐT Pháp là Antoine Griezmann.


Vào rạng sáng 11.7 tới, Bồ Đào Nha sẽ cuộc đụng độ với chủ nhà Pháp ở trận chung kết Euro 2016. Cả hai đội đều cho thấy mình xứng đáng có mặt ở trận đấu cuối cùng. Với Seleccao mặc dù không quá thuyết phục nhưng họ vẫn cho thấy sự lỳ lợm của mình, những chiến thắng trước Croatia, Ba Lan và xứ Wales cho thấy Ronaldo và các đồng đội sẵn sàng chơi xấu xí để đạt được mục đích của mình. Con đường đến với trận chung kết của Pháp thuyết phục hơn, họ vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu, sau đó Les Bleus đánh bại Iceland và Đức một cách thuyết phục.
Joao Mario BDN khong so tien dao Griezmann hinh anh
Griezmann đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới
Tiền đạo Antoine Griezmann của ĐT Pháp đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa, anh cũng là cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Euro 2016. Và dĩ nhiên cầu thủ này là ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía ĐT Pháp. Anh hoàn toàn có thể tỏa sáng như trận đấu với Đức ở bán kết để kết liễu Bồ Đào Nha. Nhưng tiền vệ Joao Mario cho biết, Bồ Đào Nha không lo lắng khi phải chạm trán với tay săn bàn hàng đầu của ĐT Pháp. Anh còn khẳng định Seleccao đã có phương án “bắt chết” cầu thủ này.
Matuidi: Griezmann xứng đáng giành QBV FIFA
“Cơn sốt” Griezmann của người Pháp vẫn chưa hạ nhiệt, ngay cả các đồng đội của tiền đạo 25 tuổi cũng hết lời ngợi ca anh.
Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Joao Mario khẳng định: “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, Griezmann đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Nhưng chúng tôi chẳng việc gì phải sợ cậu ta cả. Pháp có 11 người và nếu chúng tôi chỉ quan tâm đến cậu ấy, chúng tôi sẽ phải trả giá. Bồ Đào Nha sở hữu một hàng thủ tốt, chúng tôi sự tin  có thể kiểm tỏa sự nguy hiểm của cậu ấy. Griezmann sẽ không có nhiều cơ hội nhưng trong trận đấu với Đức, chúng tôi sẽ không để cậu ấy có được điều đó”.
Joao Mario BDN khong so tien dao Griezmann hinh anh 2
Joao Mario cho rằng BĐN không sợ Griezmann
Ngôi sao của Bồ Đào Nha cũng khẳng định đội bóng của anh xứng đáng vô địch Euro 2016: “Mọi người nói rằng những chiến thắng của Bồ Đào Nha là xấu xí, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Với chúng tôi kết quả là điều quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục đá như thế trước Pháp ở trận chung kết. Bồ Đào Nha đã chơi tốt ở giải đấu lần này, chúng tôi đã chứng tỏ đẳng cấp của mình. Với những gì đã trình diễn từ đầu giải đấu, chúng tôi xứng đáng lên ngôi vô địch”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X