Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Joachim Loew lo ngại sức mạnh của Ba Lan

Thứ Năm 16/06/2016 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Đức vs Ba Lan, HLV Joachim Loew khẳng định các học trò của ông sẽ gặp nhiều khó khăn trước Ba Lan.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.
 
Ở trận ra quân, ĐT Đức đã có được chiến thắng 2-0 trước Ukraine. Nếu nhìn vào tỉ số, nhiều người nghĩ rằng đoàn quân của HLV Joachim Loew đã có một chiến thắng dễ dàng. Nhưng thực tế đó là một trận đấu mà “những cỗ xe tăng” đã có một trận đấu vô cùng khó khăn, họ chỉ có bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 ở những phút cuối cùng. Cũng ở lượt đấu đầu tiên, Ba Lan cũng có được chiến thắng tối thiểu.
HLV Joachim Loew lo ngai suc manh cua Ba Lan   hinh anh
Joachim Loew lo ngại sức mạnh của Ba Lan
Ở lượt trận thứ hai, Đức vs Ba Lan trong trận đấu quyết định rất lớn đến chiếc vé đi tiếp ở bảng đấu này. Đội nào thắng trong cuộc đấu này gần như chắc chắn có vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Chắc chắn với đội hình vượt trội và đẳng cấp hơn hẳn, Đức vẫn được đánh giá cao hơn. Nhưng HLV Joachim Loew lại tỏ ra lo lắng, ông sợ rằng đội bóng của mình sẽ bị thủng lưới trước những tay săn bàn điệu nghệ như Lewandowski hay Arkadiusz Milik.
Đức vs Ba Lan (2h ngày 17/6): Xe tăng khó bắn hạ Đại bàng
(Bongda24h.vn) – ĐT Đức và Ba Lan sau chiến thắng ở loạt trận đầu tiên sẽ đối đầu nhau trong một trận cầu thoải mái về mặt tinh thần. Điều đó cũng có nghĩa là...
Phát biểu trước trận Đức vs Ba Lan, Joachim Loew thẳng thắn nói: “Đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng, Ba Lan là đối thủ khó chịu. Họ có khả năng chuyển hóa từ phòng ngự sang tấn công rất nhanh và hiệu quả, công bằng mà nói họ là một trong những đội sở hữu lối đá phản công tốt nhất trong khoảng 2 năm đổ lại đây. Trong đội hình của họ có tới 6 cầu thủ đang chơi bóng ở Bundesliga, bởi vậy họ có rất nhiều thông tin về bóng đá Đức. Nhưng chúng tôi không hề run sợ trước họ. Đức là một tập thể đoàn kết, chỉ cần tập trung chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ”.
HLV Joachim Loew lo ngai suc manh cua Ba Lan   hinh anh 2
HLV Joachim Loew xin lỗi vì hành vi phản cảm
Joachim Loew cũng đã lên tiếng xin lỗi vì hành động phản cảm ngoài đường pitch trong trận đấu với Ukraine. Loew chia sẻ rằng ông cảm thấy xấu hổ khi nhìn thấy hình ảnh của mình bị ghi lại. “Tôi rất xin lỗi vì điều đó, đó là hành động vô thức khi tôi đang tập trung cao độ, tôi sẽ cố gắng hành xử khác đi. Sẽ không có những điều tương tự xảy ra, một lần nữa tôi thực sự xin lỗi vì hành vi phản cảm của mình”.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X