Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hummels: "ĐT Đức đá 11m rất tồi"

Thứ Hai 04/07/2016 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng trước Italia ở tứ kết Euro 2016, trung vệ Mats Hummels thừa nhận ĐT Đức rất kém cỏi ở khoản đá 11m.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

Ở trận tứ kết với Italia, ĐT Đức dù có bàn thắng trước nhưng lại để đối thủ cầm hòa sau 120 phút thi đấu. Trận đấu phải giải quyết bằng loạt đá 11m. Ở loạt đấu súng đầy cân não, Đức có 3 cầu thủ đá hỏng nhưng họ vẫn giành chiến thắng 6-5. Người hùng của “Cỗ xe tăng” chính là thủ thành Manuel Neuer, anh gây sức ép khiến hai cầu thủ của Italia đá ra ngoài, không những vậy ngôi sao của Bayern Munich còn hai lần cản phá thành công những cú đá từ các chân sút của đối thủ.
DT Duc hinh anh
Đức đánh bại Italia trên chấm 11m
Thomas Muller, Mesut Ozil và Bastian Schweinsteiger là những cầu thủ của ĐT Đức đá hỏng 11m trong trận đấu với Italia. Trong tất cả những đấu súng ở các giải đấu lớn trước đây, Die Mannschaft chỉ đá hỏng đúng 2 lần. Chính vì vậy, sau trận tứ kết cựu danh thủ Anh Gary Lineker viết trên Twitter: "Tuyển Đức ngày nay thật vô dụng trên chấm phạt đền". Thông điệp này ngay lập tức nhận được những phản hồi, trung vệ Mats Hummels đã ủng hộ quan điểm của Lineker.
ĐT Đức chính thức mất Mario Gomez đến hết Euro 2016
(Bongda24h) - HLV Joachim Low vừa công bố một tin rất xấu với đội tuyển Đức khi tiền đạo Mario Gomez dính chấn thương không thể tiếp tục tham dự Euro 2016.
Chia sẻ trước báo giới trung vệ Mats Hummels thẳng thắn nói: “Tôi đã nhìn thấy bài đăng của Gary Lineker và dĩ nhiên, ông ấy đúng. Tôi phải thừa nhận rằng ĐT Đức không giỏi ở khoản đá 11m. Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều, nhưng những gì diễn ra trên sân là hoàn toàn khác biệt. Tôi vui khi thực hiện thành công quả đá 11m trong trận đấu với Italia. Phải thừa nhận rằng nếu không có sự xuất sắc của Neuer, có lẽ chúng tôi đã không thể vào bán kết”. Tính đến nay, tuyển Đức từng sáu lần phải thi sút luân lưu với các đối thủ và họ chỉ để thua duy nhất một lần ở chung kết Euro 1976 trước đội tuyển Tiệp Khắc.
DT Duc hinh anh 2
Mats Hummels thừa nhận ĐT Đức đá 11m rất tồi
ĐT Đức của trung vệ Mats Hummels sẽ đụng độ Pháp ở bán kết Euro 2016. Rạng sáng nay, đội chủ nhà đã đánh bại Iceland 5-2 ở trận tứ kết cuối cùng. Đây được cho là trận chung kết sớm của giải đấu. Trận đấu này được đánh giá rất cân bằng và khả năng phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m là hoàn toàn có thể. ĐT Đức chắc chắn phải cải thiện rất nhiều ở khoản đá 11m nếu như muốn giành quyền vào chơi trận chung kết.

Tổng hợp: Đức vs Italia (Tứ kết Euro 2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X