Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris sợ thua Đức trên chấm 11m

Thứ Tư 06/07/2016 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Pháp vs Đức ở bán kết Euro 2016, thủ thành Hugo Lloris tỏ ra lo ngại về khả năng đá 11m của ĐT Đức.

Tại vòng tứ kết Euro 2016, ĐT Đức đã đánh bại Italia 6-5 trên chấm phạt đền để giành vé vào bán kết. Theo thống kê, “Cỗ xe tăng” mới chỉ để thua duy nhất 1 loạt sút 11m trong 40 năm trở lại đây. Chứng kiến thành tích đá 11m quá tốt của ĐT Đức, thủ thành Hugo Lloris đã tỏ ra lo lắng. Theo ngôi sao đang khoác áo Tottenham thì đội chủ nhà cần phải giành chiến thắng trong 90 phút thi đấu chính thức ở trận đấu tới bởi vì họ chưa luyện đá 11m. 
Thu mon Hugo Lloris so thua Duc tren cham 11m hinh anh
Đức đánh bại Italia trên chấm 11m để vào bán kết
Phát biểu trước báo giới, thủ thành Hugo Lloris nói: “Chúng tôi phải kết thúc trận đấu trong 90 phút thi đấu chính thức. Sự thực là đội tuyển Đức đá penalty rất tốt, tôi rất lo ngại về điều này. Đá 11m trong tập luyện và chính thức khác nhau hoàn toàn. Tôi không đánh giá cao khả năng đá phạt đền của đội tuyển Pháp. Chúng tôi đã xem các trận đấu của đội tuyển Đức. Họ rất tự tin và sau khi thắng ở loạt sút luân lưu, họ sẽ càng phấn chấn hơn. Manuel Neuer là thủ thành bắt 11m rất giỏi, anh ấy đã đẩy được 2 quả đá của Italia”.
Antoine Griezmann: Từ nước mắt Maracana đến nụ cười Stade de France
World Cup 2014, Griezmann khóc như mưa trên sân Marcacana khi Pháp bị Đức loại ở vòng tứ kết. Bây giờ, anh đang có cơ hội cùng đồng đội báo thù.
“Đức có những cầu thủ giàu kinh nghiệm, nhưng ĐT Pháp cần giữ được sự tự tin. Chúng tôi có sự cổ vũ của rất nhiều CĐV nhà, chúng tôi cần biến điều này thành lợi thế. Trận đấu phía trước sẽ rất khó khăn, chúng tôi cần chơi với hết khả năng của mình để hy vọng vào một chiến thắng. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và chúng tôi tin vào chính mình. Chúng tôi biết mình có thể tin tưởng vào các CĐV. Họ sẽ thúc đẩy chúng tôi và các cầu thủ Pháp sẽ nỗ lực hết sức mình”, thủ thành Lloris tiếp tục.
Thu mon Hugo Lloris so thua Duc tren cham 11m hinh anh 2
Hugo Lloris lo ngại khả năng sút 11m của ĐT Đức
Trong quá khứ ĐT Pháp thường xuyên gặp khó trước người Đức. Tại tứ kết World Cup 2014, Les Bleus cũng đã thất thủ 0-1 trước “Cỗ xe tăng”, ở giải đấu tại Brazil thầy trò HLV Low chính là đội vô địch. ĐT Pháp đang cố gắng thay đổi quá khứ, nhưng không dễ dàng bởi với những gì đã thể hiện ở giải đấu lần này Đức cũng rất khó bị đánh bại.

Nguyễn Huyền
 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X