Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris lập kỷ lục sau trận hòa Thụy Sỹ

Thứ Hai 20/06/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thống kê của hãng Opta, với việc được ra sân trong trận đấu với Thụy Sỹ, thủ thành Hugo Lloris đã đi vào lịch sử đội tuyển Pháp với tư cách là người có số lần đeo băng đội trưởng nhiều nhất.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Rạng sáng nay, ĐT Pháp đã có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp ĐT Thụy Sỹ. Với lợi thế chủ nhà cộng sự vượt trội về mặt đội hình, Les Bleus đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và tạo ra vô số cơ hội, nhưng họ lại bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Các chân sút của Pháp rất đen đủi trong trận đấu vào rạng sáng nay, họ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon. Với việc hòa 0-0 trước Thụy Sỹ cả hai đội đều dắt tay nhau vào vòng đấu loại trực tiếp. Với 7 điểm có được Pháp dẫn đầu bảng.
Phap 0-0 Thuy Sy, thu mon Hugo Lloris di vao lich su bong da Phap  hinh anh
Pháp và Thụy Sỹ hòa 0-0 ở lượt trận cuối bảng A
Như vậy, ĐT Pháp vẫn duy trì được thành tích bất bại trước Thụy Sĩ trong 7 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên (thắng 3, hòa 3). Nếu chỉ tính ở các giải đấu lớn như World Cup và Euro, Les Bleus không thua đối thủ của mình trong 4 trận gần nhất (thắng 2, hòa 2). Họ cũng bất bại ở vòng bảng với 2 chiến thắng và 1 trận hòa, việc dẫn đầu bảng A giúp Pháp không gặp những đối thủ quá khó chịu ở vòng đấu loại trực tiếp.
HLV Thụy Sĩ: “Chúng tôi chẳng sợ đối thủ nào”
Sau trận hòa 0-0 với chủ nhà Pháp qua đó giành quyền lọt vào vòng 1/8, HLV Vladimir Petkovic của Thụy Sĩ tin rằng họ có thể cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào...
Theo thống kê của hãng Opta, đây mới là lần đầu tiên ĐT Thụy Sỹ giành vé vào chơi ở vòng đấu loại trực tiếp ở một kỳ Euro. Ở 3 lần tham dự trước đây (1996, 2004, 2008), đội bóng này đều bị loại ngay từ vòng bảng. Ở trận Pháp 0-0 Thụy Sỹ, HLV Didier Deschamps tiếp tục sử dụng thủ thành Hugo Lloris trong khung gỗ, cầu thủ đang chơi cho Tottenham đã chơi rất tốt từ đầu giải và ở trận đấu với Thụy Sỹ anh cũng hoàn thành nhiệm vụ giúp đội nhà trắng lưới.
Phap 0-0 Thuy Sy, thu mon Hugo Lloris di vao lich su bong da Phap  hinh anh 2
Hugo Lloris đi vào lịch sử bóng đá Pháp
Đây là lần thứ 75, thủ thành Lloris khoác áo ĐTQG. Đồng thời, cũng là lần thứ 54 anh có vinh dự được mang băng đội trưởng. Nhờ đó, Lloris đã san bằng kỷ lục của chính ông thầy Deschamps về số lần đeo băng đội trưởng tuyển Pháp. Do đã vượt qua vòng bảng, bởi vậy ĐT Pháp sẽ còn ít nhất một trận ở vòng đấu loại trực tiếp, thủ môn thuộc biên chế Tottenham hoàn toàn có thể độc chiếm kỷ lục này ngay tại giải đấu năm nay.

Tổng hợp: Thụy Sĩ 0-0 Pháp (Bảng A VCK Euro 2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X