Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hodgson: "Tôi muốn các chân sút của ĐT Anh tàn nhẫn hơn"

Thứ Sáu 24/06/2016 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Anh vs Iceland tại vòng 1/8, HLV Roy Hodgson muốn các chân sút của ĐT Anh bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.
 
Mặc dù đến với VCK EURO 2016 với một đội hình chất lượng và được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch, nhưng những gì ĐT Anh thể hiện là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Ở vòng bảng họ chỉ xếp thứ 2 sau xứ Wales, thành tích của Tam sư là một chiến thắng và hai trận hòa. Rõ ràng, NHM của họ không thể hài lòng với thành tích này bởi thầy trò Roy Hodgson được đánh giá vượt trội so với những đội bóng nằm cùng bảng đấu.
DT Anh hinh anh
ĐT Anh không thành công ở vòng bảng Euro 2016
Hàng công là một trong những tuyến gây thất vọng nhất của ĐT Anh ở vòng bảng. Dù sở hữu những chân sút chất lượng nhưng họ chỉ ghi có 3 bàn sau 3 trận ở vòng bảng, một thành tích khá khiêm tốn. Chân sút tốt nhất Premier League vừa qua, Harry Kane gây thất vọng lớn nhất khi không có nổi một cú đá trúng đích. Wayne Rooney thì lùi xuống đá như một tiền vệ tổ chức còn Raheem Sterling và Lallana đều không đáp ứng được kỳ vọng, trong khi Vardy và Sturridge dường như chỉ phát huy khả năng khi vào sân từ băng ghế dự bị.
Ronaldo: Chúng tôi muốn gặp ĐT Anh nhưng bất thành
Thầy trò HLV Santos đã bộc lộ rõ ý đồ cầu hòa trong trận Bồ Đào Nha 3-3 Hungary để giành vị trí nhì bảng.
Trước trận Anh vs Iceland tại vòng 1/8, HLV Roy Hodgson muốn các chân sút của ĐT Anh bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa: “Iceland là đội bóng có hàng thủ rất chắc chắn, sức mạnh của họ được xây dựng dựa trên sự chắc chắn ở hàng phòng ngự. Họ có một huấn luyện viên tốt và những cầu thủ chất lượng, những chân sút của chúng tôi sẽ không có nhiều không gian trong trận đấu sắp tới. Nếu chúng tôi không biết nắm bắt những cơ hội của mình, khả năng phải nhận sự trừng phạt là rất cao. Tôi muốn các tiền đạo cần cải thiện khả năng dứt điểm, đó là vấn đề sống còn với ĐT Anh vào lúc này”.
DT Anh hinh anh 2
“Vị trí thứ 2 là điều khiến NHM không thể hài lòng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại Iceland để chứng minh khả năng của mình. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào Top 4 đội mạnh nhất giải đấu, mặc dù vẫn còn một số vấn đề nhưng tôi tin rằng ĐT Anh đủ sức để hoàn thành nhiệm vụ này. Tôi không quan tâm đến những tin đồn quanh tương lai của mình, hiện tại tôi đang là HLV trưởng của ĐT Anh và tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình mà thôi”, nhà cầm quân 68 tuổi tiếp tục.
ĐT Anh: Cần sự ổn định chứ không cần thử nghiệm
(Bongda24h.vn) - ĐT Anh đã để Slovakia cầm hòa 0-0 trong trận đấu mà HLV Roy Hodgson đã tạo ra rất nhiều sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát so với trận...
Trận Anh vs Iceland, rõ ràng với thực lực vượt trội Tam sư được đánh giá cao hơn hẳn. Nhưng những trận hòa trước Nga hay Slovakia ở vòng bảng khiến NHM mất dần niềm tin vào ĐT Anh. Nếu không chơi tập trung ở hàng thủ và sắc sảo trong tấn công, Tam sư hoàn toàn có thể ôm hận trước lối chơi rình rập của đối thủ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X